Cuộc tranh cử thống đốc Tokyo bùng nổ, Koike Yuriko tranh cử lại

ngày phát hành:2024-06-13 15:36    Số lần nhấp chuột:67

13/06/2024 05:30

[Ủy viên đặc biệt tại Nhật Bản Lin Cuiyi/Báo cáo lần thứ 12 của Tokyo] Thống đốc Tokyo Yuriko Koike đã thông báo vào ngày 12 rằng bà sẽ tái tranh cử. Koike, người đã giữ chức thống đốc Tokyo trong hai nhiệm kỳ và tám năm, cho biết ông sẽ thúc đẩy "Đại cải cách Tokyo 3.0" và sẽ hợp tác chặt chẽ với người dân Tokyo trong tương lai để nỗ lực hết mình vì sự phát triển của Tokyo.

Trận chiến Ngày lễ tình nhân Trung Quốc Lian Fang được công bố lần đầu tiên vào tháng trước

Cùng lúc đó, Thượng nghị sĩ Đài Loan Lian Fang của Đảng Thiếu sinh quân, người đầu tiên tuyên bố thay đổi đường lối vào cuối năm ngoái tháng, cũng tuyên bố vào ngày 12 rằng ông sẽ rút khỏi Đảng Dân chủ Quốc dân đảng và sẽ trở thành ứng cử viên không đảng phái cho chức Thống đốc Tokyo. Theo Luật bầu cử cơ quan công quyền của Nhật Bản, miễn là bạn tham gia cuộc bầu cử vào một cơ quan công quyền khác với vị trí hiện tại của bạn, tư cách cơ quan công quyền hiện tại của bạn sẽ tự động bị mất khi bạn đăng ký tranh cử. đăng ký làm ứng cử viên cho chức thống đốc đô thị, tư cách thượng nghị sĩ của ông sẽ tự động bị mất.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Cuộc bầu cử Thống đốc Tokyo dự kiến ​​sẽ được công bố vào ngày 20 tháng này và cuộc bỏ phiếu sẽ bắt đầu vào ngày 7 tháng 7. Ngoài Thượng nghị sĩ Lisbon Renfang, hơn 30 người bao gồm Shinji Ishimaru, cựu thị trưởng thành phố Dauntakata ở tỉnh Hiroshima, và Toshio Tamogami, cựu Tham mưu trưởng Hàng không Lực lượng Phòng vệ, đã bày tỏ ý định tranh cử. Người ta dự đoán rằng cuộc bầu cử Thống đốc Tokyo năm nay sẽ có sự bùng nổ về số lượng ứng cử viên. Vì ngày bỏ phiếu là "Lễ hội Tanabata" của Nhật Bản nên các phương tiện truyền thông Nhật Bản gọi cuộc bầu cử thống đốc đô thị này là "Trận chiến lễ hội Tanabata".

Các lãnh đạo địa phương của Nhật Bản không có giới hạn về tái tranh cử và có thể được bầu lại bao lâu tùy thích. Ngay từ tháng trước, Koike đã báo cáo rằng ông có ý định tái tranh cử, nhưng ông chỉ nghe tin có tiếng cầu thang và không có ai đi xuống. Lý do khiến Koike chậm trễ thông báo thường được cho là do Renfang tuyên bố ứng cử lần đầu tiên vào ngày 27 tháng trước. Âm lượng truyền thông cực kỳ ồn ào để duy trì lợi thế quyền lực của mình, phe Koike đã ở lại và tìm kiếm một cơ hội khác. .

據《NHK》報導,當時有民眾報案指稱女性顧客遭到男子持刀砍傷,警方趕赴永旺商場日田門市現場後連忙將倒地不起的日野初美送醫治療,但急救了1個小時還是宣告不治。

英國薩里大學(University of Surrey)生態與保育講師塔拉·皮里(Tara Pirie)指出,大型掠食者之間通常會避免不必要的衝突,因為戰鬥會消耗大量能量,且雙方都有受傷風險。目擊者拉吉夫·庫馬爾·古普塔(Rajiv Kumar Gupta)在社交平台上表示,這種場景極為罕見,雌虎面對懶熊的進攻保持冷静,顯示出其智慧與經驗。

綜合外媒報導,此次出訪一旦成行,將是普廷自2000年以來,時隔24年再度訪問北韓。報導指出,普廷曾在2000年7月19至20日,出訪北韓會晤當時的北韓領導人金正日;至於北韓現任最高領導人金正恩,則曾在去年9月12至17日期間出訪俄羅斯,並在俄羅斯東方航太發射場會晤普廷。

Đấu Ngưu Ngưu

Vì ngày 12 là cuộc họp cuối cùng của Hội đồng Thủ đô trong phiên họp này nên Koike, đúng như dự kiến, đã chính thức bày tỏ quyết tâm tái tranh cử trong bài phát biểu của mình trước khi kết thúc cuộc họp. Koike nói rằng nhìn lại 8 năm làm công tác đô thị, bao gồm cuộc chiến chống lại loại vi-rút Corona mới, tổ chức Thế vận hội Tokyo và Thế vận hội Paralympic, cô đã cống hiến hết mình cho những công việc đô thị có thể để lại tên tuổi trong lịch sử và cũng đã đã đóng góp cho Tokyo trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Mang lại những thay đổi đáng kể, chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy toàn diện "Cải cách Tokyo III. ○" trong tương lai.

Koike tranh cử thống đốc Tokyo với tư cách độc lập vào năm 2016 và giành được 2,91 triệu phiếu bầu. Năm 2000, ông tái đắc cử với 3,66 triệu phiếu bầu, con số cao thứ hai trong lịch sử. Người thách thức Renfang cũng giành được số phiếu bầu cao nhất đất nước là 1,71 triệu khi tranh cử thượng nghị sĩ ở Tokyo. Mặc dù hơn 30 người đã bày tỏ sự ủng hộ đối với cuộc bầu cử thống đốc Tokyo nhưng cuối cùng rất có thể đây sẽ là cuộc chiến giữa hai người phụ nữ.

Đảng Dân chủ Tự do và Đảng Komeito đã tuyên bố rằng họ sẽ không đề cử ứng cử viên tham gia cuộc chiến và họ thực sự ủng hộ Koike. Liên Fang nhấn mạnh việc ứng cử của ông không dựa trên lợi ích đảng phái và tuyên bố rút khỏi Đảng Dân chủ Quốc dân đảng, tuy nhiên, vẫn có sự ủng hộ chung từ Đảng Dân chủ Quốc dân đảng và Đảng Cộng sản đứng sau ông.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền