Hunter bị kết án 3 tội, phủ mây đen lên bầu cử Biden

ngày phát hành:2024-06-13 15:25    Số lần nhấp chuột:116

13/06/2024 05:30

Tổng thống Hoa Kỳ đầu tiên có con trai bị kết án trong nhiệm kỳ của mình

[do Zhang Peiyuan/Báo cáo toàn diện tổng hợp] Hunter, con trai thứ hai của Tổng thống Hoa Kỳ Biden. Hunter Biden bị kết tội khai man khi mua súng vào ngày 11. Tác động chính trị vẫn chưa rõ ràng, nhưng vụ bê bối gia đình đã khiến Biden đau đớn và bối rối. Biden đã trở thành người Mỹ đầu tiên có con trai bị kết tội. tội ác khi còn đương chức. Về phía Đảng Cộng hòa, họ cho rằng việc tàng trữ súng trái phép chỉ là tội nhẹ, và điểm nổi bật là sai phạm tài chính của Hunter, qua đó chứng tỏ gia đình Biden là kẻ phạm tội nặng hơn cựu Tổng thống Trump, người trước đó bị kết án về tội bưng bít tiền.

Hunt bị buộc tội sở hữu súng trái phép trong 11 ngày sau khi rõ ràng đã lạm dụng ma túy bất hợp pháp sáu năm trước, nhưng tuyên bố trong đơn mua súng liên bang rằng anh ta không sử dụng hoặc không nghiện ma túy bất hợp pháp. Wilmington, Delaware, đã kết tội anh ta với ba tội danh liên quan, với hình phạt tối đa là 25 năm tù và phạt 750.000 USD. Tuy nhiên, vì Hunter là người phạm tội lần đầu nên người ta tin rằng anh ta không nên bị trừng phạt nghiêm khắc. Sự phán xét.

Bài 3 cây

Vui lòng tiếp tục đọc...

Che giấu việc sử dụng ma túy, mua súng bất hợp pháp và tàng trữ súng

The Washington Post đưa tin rằng các đồng minh của Biden lo ngại rằng việc kết án và xét xử Hunter sẽ khiến các vụ bê bối gia đình lộ diện một lần nữa, điều này có thể ảnh hưởng đến Cuộc tái tranh cử của Biden diễn ra trong những tháng cuối cùng của cuộc hành trình. Tuần trước Biden cho biết ông sẽ không ân xá cho Hunter. Sau bản án, ông ra tuyên bố ủng hộ Hunter, nói rằng hai vợ chồng vô cùng yêu thương con trai họ và tự hào về sự kiên trì của con trong cuộc chiến chống nghiện ma túy, đồng thời bày tỏ sự chấp nhận bản án. Biden sau đó vội vã quay lại Wilmington để ôm Hunter trước khi ra nước ngoài tham dự hội nghị thượng đỉnh G7; cuộc họp báo tại Nhà Trắng ngày hôm đó đã bị hủy vào phút chót.

Bài 3 cây

Một số đảng viên Đảng Dân chủ nói rằng nhiều gia đình Mỹ đã bị hành hạ bởi chứng nghiện ma túy và sẽ thông cảm cho cuộc chiến chống nghiện ma túy của Hunter; cố vấn cấp cao của cựu Tổng thống Obama, Axelrod nói rằng họ tôi không nghĩ cử tri sẽ quy trách nhiệm cho Hunter về hành vi của Hunter; nghiện ma túy hoặc hành vi không phù hợp của anh ta. Vấn đề thực sự là việc sống lại cơn ác mộng gia đình khiến bản thân Biden và gia đình anh ta xấu hổ.

Những sự kiện bi thảm trong gia đình Biden bao gồm lần đầu tiên Biden được bầu vào Thượng viện Hoa Kỳ vào năm 1972. Ngay sau đó, người vợ đầu tiên và cô con gái một tuổi của ông qua đời trong một vụ tai nạn ô tô, còn các con trai cả Boy và Hunter bị thương nặng. Boy sau đó trở thành một ngôi sao đang lên và chuẩn bị tranh cử thống đốc, nhưng qua đời vì bệnh ung thư não vào năm 2015; Hunter từ lâu đã gặp rắc rối với chứng nghiện rượu và ma túy, tình trạng trở nên tồi tệ hơn sau cái chết của anh trai mình, và anh ấy cũng ngoại tình với anh ấy. chị dâu.

Mối quan hệ của Hunter với các công ty nước ngoài cũng đã được xác nhận. Đảng Cộng hòa đặt câu hỏi rằng các chính phủ nước ngoài đã sử dụng các công ty để trả mức lương hậu hĩnh cho Hunter nhằm lấy lòng Biden. Ngoài ra, anh ta sẽ phải đối mặt với việc trốn thuế hai tháng trước khi diễn ra sự kiện; Tại phiên tòa, bản thân Hunter và gia đình có thể bị mất mặt một lần nữa.

Bị chỉ trích nhằm chuyển hướng sự chú ý khỏi tội phạm thuế

Một số đảng viên Đảng Cộng hòa cũng tin rằng so với tội phạm tài chính của Hunter, việc sở hữu súng bất hợp pháp là tương đối nhỏ. Người phát ngôn chiến dịch tranh cử của Trump cho biết vụ xét xử súng trái phép chỉ nhằm đánh lạc hướng sự chú ý khỏi tội ác thực sự của gia đình tội phạm Biden, nhóm đã kiếm được hàng chục triệu USD từ Trung Quốc, Nga và Ukraine.

英國薩里大學(University of Surrey)生態與保育講師塔拉·皮里(Tara Pirie)指出,大型掠食者之間通常會避免不必要的衝突,因為戰鬥會消耗大量能量,且雙方都有受傷風險。目擊者拉吉夫·庫馬爾·古普塔(Rajiv Kumar Gupta)在社交平台上表示,這種場景極為罕見,雌虎面對懶熊的進攻保持冷静,顯示出其智慧與經驗。

綜合外媒報導,此次出訪一旦成行,將是普廷自2000年以來,時隔24年再度訪問北韓。報導指出,普廷曾在2000年7月19至20日,出訪北韓會晤當時的北韓領導人金正日;至於北韓現任最高領導人金正恩,則曾在去年9月12至17日期間出訪俄羅斯,並在俄羅斯東方航太發射場會晤普廷。

{hai mươi hai} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền