[Người đàn ông rơi từ ký túc xá công an] Người nhà gửi đơn yêu cầu điều tra nguyên nhân cái chết nhưng trụ sở công an từ chối thụ lý vì hôm đó là ngày không làm việc.

ngày phát hành:2024-06-30 17:03    Số lần nhấp chuột:136

(Penang News ngày 30) Trong trường hợp một người đàn ông ở Penang bị ngã chết một cách bí ẩn tại Khu cảnh sát Fat Lim, gia đình người quá cố đã bất ngờ đến Trụ sở cảnh sát Bukit Aman hôm qua để khiếu nại. , cảnh sát từ chối vì hôm đó là ngày nghỉ thứ bảy.

Vụ giết người này xảy ra vào ngày 18 tháng 3 năm nay tại ký túc xá cảnh sát ở Farim, Penang. Người thiệt mạng là Marimuthu, 36 tuổi.

Theo báo cáo của Malaysiakini, các thành viên gia đình của người quá cố, cùng với Tổng thư ký Đảng Đồng thuận Dân quyền Shadis, đã đi về phía nam đến Trụ sở Cảnh sát Bukit Aman ở Kuala Lumpur để nộp bản ghi nhớ vào thứ Bảy.

Tuy nhiên, theo Shadis, cảnh sát đã từ chối nhận bản ghi nhớ vì hôm nay không phải ngày làm việc và yêu cầu họ quay lại vào ngày làm việc.

"Họ nói hôm nay là cuối tuần và chúng ta nên đặt chỗ trước."

Shadis nói rằng cuối cùng họ đã để lại bản ghi nhớ tại quầy ở trụ sở cảnh sát và dự định gửi nó qua email sau.

Theo báo cáo, các thành viên trong gia đình đã kêu gọi Tổng thanh tra cảnh sát Lazaruddin trong bản ghi nhớ thành lập một nhóm chuyên nghiệp và độc lập để tìm ra nguyên nhân cái chết của Malimudu. Họ bất mãn với Razlan, cảnh sát trưởng quận Đông Bắc đảo Penang, vì vội vàng xếp nguyên nhân cái chết là "đột tử".

Theo tuyên bố của Razlan vào ngày 26 tháng 6, vụ giết người này xảy ra vào ngày 18 tháng 3. Không liên quan đến yếu tố hình sự và được xếp vào loại vụ án đột tử. Báo cáo khám nghiệm tử thi của Bệnh viện Đa khoa Penang cho thấy nguyên nhân cái chết là do "cơ thể có nhiều vết thương do rơi từ trên cao xuống".

此举已触犯刑事法典第325条(严重致伤他人),并可在第326A条文(蓄意致伤近亲)下被判刑。

父亲莫哈末阿当瓦合(30岁)是在古晋市足球员约瑟夫卡朗蒂在社交媒体发布寻人消息,然后在网民的协助下终于获得儿子下落的消息。

GAME BÀI

哈菲祖的代表律师为聂莫哈末法里斯,而案件副检察官为阿莫法伊兹泽。 ·

Tuy nhiên, các thành viên trong gia đình tin rằng người quá cố không thể tự sát mà còn ẩn chứa điều gì đó khác.

Rơi từ tòa nhà Bukit Aman Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một nam sinh 13 tuổi tử vong sau khi rơi từ tòa nhà xuống, Xie Ruizhan đến nhà tang lễ để bày tỏ lời chia buồn với gia đình. Trên Internet có thông tin cho rằng Nhiếp chính vương Johor đã cáo buộc một quan chức cấp cao của Ủy ban Chống tham nhũng nhận hối lộ. Cảnh sát xác nhận rằng họ đã nhận được báo cáo. Nam sinh 13 tuổi bị ngã tử vong; công an lấy lời khai 8 nhân chứng Một nam sinh rơi từ tầng 3 của trường xuống đất và tử vong do vết thương quá nặng.

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền