Hương vị mới hòa quyện tại khách sạn Singapore Garden Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-08-29 14:33    Số lần nhấp chuột:153

CASINO AE

Nhà hàng Wah Lok tại Khách sạn Garden ở Singapore đã ra mắt hai sản phẩm mới trong năm nay. Vị ngọt của sốt táo gai và vị chua của nam việt quất trong bánh trung thu táo gai và nam việt quất mini, cùng hương thơm dừa và khoai môn xay nhuyễn trong bánh tuyết tuyết khoai môn dừa mini đều tạo nên những tia lửa tương phản. Hai sản phẩm mới có giá 82 USD cho một hộp 8 chiếc. Một loại kem sầu riêng Musang King mini khác, một hộp 8 miếng có giá 88 USD.

Bánh trung thu quả óc chó lòng đỏ trứng nhỏ được ra mắt trong hộp bốn chiếc trong năm nay. (Do khách sạn cung cấp)

Bánh trung thu nướng, nhân hạt sen lòng đỏ đôi lòng đỏ truyền thống, nhân hạt sen lòng đỏ đôi lòng đỏ và Wuren, $92 cho một hộp bốn chiếc. Một hộp bột sen trắng lòng đỏ đơn truyền thống có giá 88 USD. Một hộp bốn miếng sen trắng truyền thống ít đường có giá 88 USD. Bánh trung thu nướng cũng được bán theo hộp hai chiếc, giá 52 USD.

Bánh trung thu lòng đỏ trứng nhỏ và quả óc chó đặc trưng có giá 88 USD cho hộp 8 chiếc và 50 USD cho hộp 4 chiếc. Phiên bản ít đường có giá 86 USD cho một hộp 8 chiếc.

Thiết kế của hộp quà bánh trung thu thể hiện vẻ đẹp của núi non theo phong cách hội họa Trung Hoa. Mở nắp ra sẽ thấy một chiếc gương sáng có thể dùng làm hộp đựng trang sức.

Mua vào hoặc trước ngày 31 tháng 8 để được giảm giá 30% khi đặt mua sớm. Giảm 25% từ ngày 1 đến 17/9, giảm 30% khi mua từ 31 hộp trở lên.

创办人之一瑞文巴吉瓦(Ravin Bajwa)说,他们受泰国美食丰富历史和多样性的启发,希望呈现本地少见的泰国烹饪风格,并展示食材的特色,采购本地不容易买到的优质食材。例如,餐馆用的鱼露是由泰国中部沙没颂堪府(Samut Songkhram)的手工业者小批生产,使用一种特殊的鲱鱼,酿制出浓郁鲜味,就算在泰国也很难找到这种鱼露。餐馆还与本地城市农民,如“农多乐”(Corridor Farmers)和Cream of the Crop合作,使用本地新鲜香草,胜在当天收获就能摆上餐桌,为菜肴增添最佳香气和味道。

本地鸡饭业者竞争激烈,所以水平都有中等以上;就像到槟城点任何一摊炒粿条,都不会让人失望。真要推荐哪家最好,难度不小。综合过去“觅食”所见所吃,分享个人的小小口袋名单。

夏宫自1982年开业,是新加坡中餐馆代表之一,也入选米其林指南获一星。行政总厨刘青海拥有超过30年经验,烹调粤菜底蕴深厚,厨房团队擅长手工制作的精致点心、以传统明炉烧烤的北京烤鸭、叉烧等烧味。

Trang web đặt hàng: https://www.carltonhotel.sg/Tel: 63491292

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền