Trung tâm Tin tức

Zhang Jing: Ngày nay nhảy xuống sông rất khó sống sót, tôi sợ gia đình mình sẽ bị tổn thương nếu nhảy xuống sông Hoàng Phố.

ngày phát hành:2024-06-10 13:41    Số lần nhấp chuột:117

.

Nỗi đau và sự nặng nề của những người chọn cách tự kết liễu đời mình hoàn toàn trái ngược với những cảm giác phù phiếm về “lính dù” hay “lý do cá nhân” mà các quan chức ĐCSTQ thốt ra, đầy sự thờ ơ của ĐCSTQ đối với mạng sống của người dân.

福建作为台海战事若爆发的重要涉及省份,成立这么多保障队伍究竟为什么,大家可以自己品。其中的“防化防疫专业保障队”更是让人细思极恐。

对于美国竟能在墙内完胜中共国的这一局面,有评论人士颇有深意地问道,“搞不懂了,为什么呢?”“这是几个意思?”对啊,中共搞爱国宣传这么多年,怎么突然就不灵了?不惜一切代价抹黑美国,不遗余力地“反美”,到头来中国人却认了美国这个朋友。看来,逆境出英才,乱世出枭雄,还是有一定道理的。几十年来,中共不断地编造谎言、制造混乱,一刻都没闲着,如今却越来越达不到混淆视听的目的了。不知从何时起,对中共的真实嘴脸有着清醒认知的中国人已如潮水般势不可挡。

这种经济增长所需的资金短缺注定将给身处北京中南海的中共高官们带来巨大麻烦。问题尤其严重的是,尽管中央银行向金融市场提供了大量流动性资金,然而还是不可避免地出现了这种情况。根据中国人民银行的数据,在截至3月份的12个月中,广义货币M2以8.3%的合理速度快速增长,比截至2月份的12个月中录得的8.7%略有下降,但仍然具有扩张性。然而,企业融资继续下降。显然,贷款和借款的减少反映的是需求不足,而不是供给不足,这个事实指出了中共最根本的经济问题。

水岛的清晨从一顿有糠渍黄瓜的素朴日式早餐开始,他从简单的食物中体味深深的满足。尽管母亲罹患重症长期住院,母子俩的关系却温暖宁静。病床前,以至生离死别中,没有大喜大悲,总是细水长流的相互关爱和平淡流逝的日常宿命。

Thứ hai, chính sách chỉ “chặn” chứ không “rút cạn” của ĐCSTQ vẫn không thay đổi.

72 năm trước, để ngăn chặn thêm nhiều người tự tử, ĐCSTQ đã thiết lập các trạm gác ở công viên, ven sông, mái nhà, v.v. và áp dụng các biện pháp "phòng thủ giữa người với người" chống lại các mục tiêu chính.

Ngày nay, khi thấy số lượng người nhảy từ các tòa nhà và dòng sông ngày càng tăng, ĐCSTQ đã ngay lập tức bổ sung lực lượng bảo vệ tòa nhà, người bảo vệ cầu và tuần tra trên cầu, lắp đặt lưới bảo vệ hoặc trực tiếp cấm người dân đi qua. cũng tăng cường kiểm duyệt trực tuyến và xóa các bài đăng nhằm ngăn chặn sự lan truyền thông tin.

Các gen giả dối, tà ác và đấu tranh của ĐCSTQ quy định rằng họ sẽ dùng “đấu tranh” và “áp lực” để giải quyết bất kỳ vấn đề nào. ., hay ngăn chặn hành vi của người dân, đều là biểu hiện của gen “đấu tranh” của ĐCSTQ.

Hầu hết nguyên nhân gây ra đau khổ và tự tử của người dân đều xuất phát từ áp lực xã hội, và áp lực xã hội đều do chính ĐCSTQ gây ra. Liệu ĐCSTQ có thể giải quyết được những vấn đề này không? Giải quyết được nó đồng nghĩa với việc ĐCSTQ tan rã nên chúng ta chỉ có thể ngăn chặn nó.

Roulette trái cây

Ngoài ra, bản chất máu lạnh của ĐCSTQ vẫn không thay đổi.

72 năm trước, các doanh nhân Thượng Hải không dám nhảy xuống sông Hoàng Phố tự tử vì sợ bị buộc tội đào tẩu sang Hồng Kông và gây tổn hại cho gia đình.

Hôm nay, Đảng Cộng sản Trung Quốc đã dán một tấm biển trên cầu có nội dung "Cấm nhảy xuống sông, người vi phạm sẽ bị phạt 1.000 nhân dân tệ". 1.000 nhân dân tệ.

ĐCSTQ vẫn máu lạnh như ngày nào. Nếu bạn không muốn trở thành một công dân phục tùng dưới sự cai trị của ĐCSTQ thì ĐCSTQ sẽ khiến bạn có chết cũng không thể sống yên ổn.

Trong 75 năm kể từ khi thành lập Đảng Cộng sản Trung Quốc, số ca tử vong bất thường ở người dân Trung Quốc đã lên tới 80 triệu người. ĐCSTQ đã phát động nhiều chiến dịch, bao gồm cải cách ruộng đất, trấn áp những kẻ phản cách mạng, Chiến tranh Triều Tiên, Tam Phản và Ngũ Phản, chống chủ nghĩa cánh hữu, Cách mạng Văn hóa, Sự kiện ngày 4 tháng 6, đàn áp Pháp Luân Công, thu hoạch nội tạng, ba năm kiểm soát dịch bệnh, và bây giờ lại xảy ra một đợt tự sát hàng loạt khác. Đó là quy luật tự nhiên, giết người để trả giá bằng mạng sống của mỗi con người và mọi món nợ máu một ngày nào đó sẽ được ĐCSTQ trả.

Biên tập viên: Pushan



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền