[Olympics] Bị trừ sáu điểm vì theo dõi quá trình tập luyện của đối thủ, nhưng đội tuyển bóng đá nữ Canada vẫn tiến vào bán kết Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-08-01 20:08    Số lần nhấp chuột:140

(Tin tức toàn diện Paris) Mặc dù bị trừ sáu điểm ở vòng bảng vì sử dụng máy bay không người lái để theo dõi điều kiện tập luyện của đối thủ New Zealand, nhà vô địch bóng đá nữ Olympic Tokyo Canada vẫn đánh bại Colombia 1-0 ở vòng bảng cuối cùng và giành chiến thắng Thắng cả ba trận nhưng giành được ba điểm để giành quyền vào bán kết.

E-SPORT

Canada đã thắng cả ba trận ở vòng bảng Bóng đá nữ A của Thế vận hội Olympic này. Tuy nhiên, do bị trừ sáu điểm nên Canada chỉ có thể đủ điều kiện tham dự giải đấu liên kết với ba điểm. Pháp đã đánh bại New Zealand 2-1 trong một trận đấu khác ở cùng bảng và giành được sáu điểm, giành quyền tham dự giải đấu chính Colombia, đội có ba điểm, cũng giành quyền vào bán kết, đội đã thua cả ba trận. đã bị loại bỏ.

Cầu thủ Canada Vanessa ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 61.

Ngoài Pháp, Canada và Colombia, năm đội còn lại đã vào bán kết là Hoa Kỳ, Đức, Tây Ban Nha, Nhật Bản và Brazil.

Mỹ đã đánh bại Australia 2-1 ở bảng B. Đội tuyển sau đứng thứ ba trên bảng xếp hạng Tuy nhiên, hiệu số bàn thắng bại không tốt bằng Colombia, thứ ba ở bảng A và Brazil, thứ ba. ở bảng C. Bị loại.

Trong trận đấu bảng C vào tối thứ Tư (31/7) theo giờ Singapore, Tây Ban Nha đã đánh bại Brazil với tỷ số 2-0, thắng cả ba trận để giành quyền vào bảng đấu chính, còn Nhật Bản ở một trận khác. Trận đấu sau, họ đánh bại Nigeria 3-1 và vào tứ kết với tư cách là đội phó.

Xét về thế trận đối đầu trong trận tái đấu, Canada, đội đang bảo vệ huy chương vàng, sẽ gặp Đức, còn Pháp sẽ gặp Brazil. Hai trận đấu này sẽ được tổ chức vào sáng sớm Chủ nhật (4/8). Hai trận đấu giữa Mỹ với Nhật Bản và Tây Ban Nha và Colombia sẽ diễn ra vào tối thứ Bảy (3).



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền