16 vị mặn ngọt của bánh rùa đỏ Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-08 13:08    Số lần nhấp chuột:194

Bạn có thể nghĩ ra được bao nhiêu nhân bánh rùa đỏ? Madam Ang KK, thương hiệu mới do Old Seng Choong ra mắt, có tổng cộng 16 hương vị.

Thương hiệu mới tọa lạc tại tầng trệt Paragon, đường Orchard. Những chiếc bánh rùa đỏ rực rỡ bắt mắt cả về hình dáng lẫn hương vị. Ngoài nhân đậu phộng và nhân đậu phộng truyền thống, những hương vị sáng tạo thậm chí còn thú vị hơn để thử.

Các món mặn bao gồm thịt heo om đậu xanh, dăm bông Iberia nghiền khoai môn, giăm bông Parma chiên dầu hành lá, sò điệp XO và nấm truffle, v.v. Ngoài ra còn có một số kết hợp các yếu tố hiện đại, chẳng hạn như quả hồ trăn, hạt phỉ, cà phê và sô cô la đen hạnh nhân. Những miếng trám này đã được lựa chọn và phát triển cẩn thận và có hương vị nhiều lớp. Ví dụ, nhân quả hồ trăn không chỉ có mùi thơm hấp dẫn mà còn mang hương vị cổ xưa do hẹ xào. Bánh rùa Ang có giá từ 1,90 USD đến 2,80 USD một chiếc.

个人推荐九谷吐司($4.70),精选九种谷物混合制作,每一片吐司质地厚实,口感松软,既营养又美味。日式牛奶吐司($4.60)有甜美的奶香,蓬松可口。全麦藜麦面包($5)有丰富的全谷物,又有藜麦的细腻脆感,既满足味蕾又滋养身体。

E-SPORT

Chateaux主打采用天然食材的高品质康普茶。康普茶在酿造容器发酵约七天后,再加入鲜切水果及香草,浸泡一天至入味后再装瓶,整个制作过程约10天。

1.TE24 加东公园地铁站(Katong Park)丹绒禺虾面地址:7 Jln Batu #01-113 S431007步行:11分钟位于振新园餐室的丹绒禺虾面摊位常有人龙。摊位有三款面食:虾面、排骨虾面和猪尾虾面。

Zheng Derong, người sáng lập Lao Chengchang, đã cam kết quảng bá các loại bánh ngọt truyền thống với hương vị sáng tạo và hình dáng tươi sáng để có thể thu hút thế hệ trẻ. Anh ấy thích ăn bánh rùa đỏ và hy vọng sẽ mang lại sức sống mới cho món bánh truyền thống này thông qua sự khéo léo.

E-SPORT Cơm chén là món thử nghiệm kỹ năng hấp và có ba hương vị: thịt cá bằm muối, xúc xích gà và nấm, và gà hoa đông trùng hạ thảo. (Do thương hiệu cung cấp) Bốn loại bánh mochi là khoai môn, đậu đỏ, vừng và thịt lợn nướng nấm truffle. (Do thương hiệu cung cấp)

Thương hiệu này chuyên về đồ ăn hấp. Ngoài bánh rùa đỏ, họ còn bán bốn loại bánh mochi: khoai môn, đậu đỏ, vừng và thịt lợn nướng nấm truffle, giá từ 2,90 USD đến 3,40 USD mỗi loại. Ngoài ra còn có 3 loại cơm chén: cá muối thịt bằm, gà nấm xúc xích và gà hoa đông trùng hạ thảo, giá từ 9,80 đến 10,80 USD một suất.

Địa chỉ: 290 Orchard Rd #B1-K12 Paragon S238859

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền