Trung tâm Tin tức

Hungary đánh bại Scotland và các cầu thủ dành chiến thắng cho đồng đội bị thương nặng Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-25 13:47    Số lần nhấp chuột:145

(Tin tức toàn diện Stuttgart) Hungary thi đấu trận cuối cùng bảng A của Giải vô địch châu Âu vào sáng sớm thứ Hai (24/6) theo giờ Singapore, Csoboth, người vào sân thay người, đã ghi bàn ở phút bù giờ trước khi kết thúc. Bàn thắng ở phút thứ 10 đã đánh bại Scotland với tỷ số 1-0, nhưng chiến thắng 3 điểm này có thể là không đủ để họ tiến vào top 16. Tiền đạo Varga dính chấn thương nặng trong trận đấu khiến chiến thắng này thậm chí còn xảy ra. khó khăn hơn. Một cái bóng đổ xuống.

Tai nạn kinh hoàng này xảy ra ở phút 64. Varga đang tranh giành cú đánh đầu và va chạm với thủ môn Gunn của Scotland. Sau khi cả hai bên ngã xuống đất, một lúc sau Gunn đứng dậy nhưng Varga không thể cử động và dường như đã bất tỉnh.

Các nhân viên và các cầu thủ Hungary quấn nhiều mảnh vải vào Varga bị thương và hộ tống anh ra ngoài sân. Cảnh tượng này khiến người ta nhớ đến nhịp tim bất ngờ của ngôi sao Đan Mạch Eriksen trong trận đấu ở giải vô địch châu Âu vừa qua. đột ngột dừng lại và rơi xuống đất. (AFP)

Ban huấn luyện và các cầu thủ Hungary sau đó lấy vài mảnh vải và vây quanh Varga. Cảnh tượng này gợi nhớ đến màn đối đầu của ngôi sao Đan Mạch Eriksen ở vòng bảng giải vô địch châu Âu vừa qua, anh bất ngờ bị chấn thương. tim ngừng đập và ngã xuống đất.

E-SPORT

Sau một hồi hồi sức, nhân viên y tế đã khiêng Varga ra khỏi sân bằng cáng và anh ngay lập tức được đưa đến bệnh viện.

Theo báo chí Đức đưa tin, Varga đã tỉnh và có thể nói chuyện trên đường đến bệnh viện.

Đồng đội của anh ấy, Sallai, nói trong một cuộc phỏng vấn: "Điều đó thực sự quá tệ. May mắn thay, tình trạng của anh ấy hiện đã được cải thiện. Chúng tôi đang chiến đấu vì anh ấy trong 15 đến 20 phút còn lại. Chúng tôi phải giành chiến thắng cho anh ấy và mang lại chiến thắng cho anh ấy."

Huấn luyện viên Rossi của Hungary tiết lộ rằng Varga bị gãy xương mặt. Anh ấy nói: "Tình hình rất hỗn loạn. Tôi nghe các cầu thủ nói rằng anh ấy đã bất tỉnh nên mọi người đều lo lắng, và bác sĩ đến hơi muộn. May mắn thay, bây giờ chúng tôi có thể nói rằng Varga không gặp bất kỳ nguy hiểm nào, và anh ấy có thể Anh ấy sẽ phải phẫu thuật trong vài giờ tới vì bị gãy xương ở đây (chỉ vào xương gò má)."

11 lần ra sân ở các giải đấu quốc tế của Scotland đều kết thúc ở vòng bảng. Người hâm mộ cay đắng biết bao. Một có thể tưởng tượng. (Reuters)

Dù đã giành được chiến thắng đầu tiên ở giải vô địch châu Âu này nhưng 3 điểm sau 3 trận có thể là không đủ để Hungary lọt vào top 16 với tư cách là đội đứng thứ 3 trong 4 bảng có thành tích tốt nhất. Nhưng điều chắc chắn là Scotland, đội chỉ tích lũy được một điểm sau ba trận, sẽ bị loại.

努拉赛后说,无论过去与未来情况如何,继续专注当下。陈诗悯则说银牌是意料之外:“第一次参加这么高水平比赛,拿到银牌很意外。感谢队伍、教练与父母给我的支持,让我能在比赛中保持冷静,努力都得到了回报。”

握有3比1大比分领先优势的凯尔特人回到主场后首节末端发力,领先10分结束第一节。次节末端,凯尔特人连进四记三分球,包括来自普理查德(Pritchard)的中场压哨三分,帮助球队67比46进入下半场。第三节小牛虽打出13比4的进攻潮,但绿衫军守住19分优势进入第四节。末节杰森·塔图姆(Jayson Tatum)连拿九分带领球队掌管比赛,最终以106比88夺得系列赛第五场胜利,4比1总比分拿下赛季总冠军。

乌克兰目前的世界排名在第22名,而罗马尼亚则在第46,因此这场三球惨败可谓是令不少人震惊,列布罗夫也对此成绩感到失望。

虽然最后以1比2落败,但阿尔巴尼亚却展现比预想中更强的韧劲,而格子军也并未发挥应有的水平。因此,这次交锋虽从纸面上是克罗地亚占优,但鉴于第一轮的表现,此战也许会比预料中更加胶着。

E-SPORT

Đây là lần thứ 11 Scotland góp mặt ở một giải đấu quốc tế (tám kỳ World Cup và ba giải vô địch châu Âu) nhưng chưa bao giờ vượt qua được vòng bảng.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền