Phật Nhảy Tường Nướng Khoai Môn Ẩm Thực Phúc Kiến Tinh Tế Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-08-04 19:17    Số lần nhấp chuột:138

Ẩm thực Phúc Kiến mang đậm phong cách Nanyang, nơi giao thoa giữa hương vị truyền thống và sáng tạo. Vào ngày 25 và 26/7, Chen Zhiping, đầu bếp của nhà hàng Yu Bund ở Thượng Hải, Trung Quốc, nhà hàng có 1 sao Michelin và đứng thứ 50 trong 50 nhà hàng tốt nhất châu Á 2024, đã đến Singapore để gặp gỡ đầu bếp Hong Tao Xuân. một nhà hàng Trung Quốc tại Khách sạn Marina Bay PARKROYAL Collection hợp tác tổ chức sự kiện trong thời gian giới hạn "Ẩm thực Phúc Kiến tinh tế dành cho người nước ngoài Phúc Kiến".

Sự kiện ẩm thực Bibik's Supper Club này do nhân vật truyền thông ẩm thực Chen Shuhui tổ chức nhằm tôn vinh lịch sử ẩm thực phong phú của Tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Nhà hàng Hồng Tao Xuân dựa trên nền ẩm thực Quảng Đông, mang phong cách Nanyang và dần hình thành nét đặc trưng riêng, gần đây đã đạt được kết quả tốt ở các giải thưởng khác nhau, đứng thứ 74 trong 50 Nhà hàng Tốt nhất Châu Á năm 2024.

结合日本、巴西和秘鲁料理,自成一格,加上餐馆热带雨林气息的设计和可鸟瞰城市的景观,来到SushiSamba餐馆,感觉置身外国。

在6月26日至28日举办的新加坡全国咖啡大赛,陈姿憓获得冲泡冠军(Brewers Cup)。2024年新加坡全国咖啡大赛的其他项目竞赛冠军,分别是咖啡师冠军(Barista Championship)黄偌棋(33岁);拉花冠军(Latte Art Championship)陈佳敏(25岁);杯测师冠军(Cup Tasters Championship)陈毅心(29岁)。各项竞赛冠军将在2025年,代表新加坡参加在印度尼西亚、意大利和瑞士举行的世界咖啡大赛。她们都对咖啡持有一颗炽热的心,从选择咖啡师为职业,到参加咖啡比赛,不断磨炼提升自己,追逐咖啡师的冠军梦。

一楼白天时为Wildseed咖啡座,主打本地美食如娘惹黑果羊肉、咖椰吐司等,食客还能在户外区带宠物前去。夜幕低垂后,它变成了Wildseed Bar & Grill,人们可选吃比萨或汉堡。

甜品同样具本地风味,包括榴梿泥(durian pengat)、美禄恐龙奶冻、黑咖啡蛋糕、黑糯米、炸榴梿、炸香蕉、炸珍蜜栗等。饮料有拉茶、豆奶仙草水等。

Mặc dù thực khách Singapore không còn xa lạ với ẩm thực Phúc Kiến nhưng lần này Chen Zhiping đã khiến mọi người biết đến ẩm thực Phúc Kiến nhiều hơn thông qua tay nghề tinh tế và hương vị tinh tế của ông.

Gặp tượng Phật Nhảy Tường tại nhà hàng Bến Thượng Hải sau khi đun sôi từ từ, nước súp có màu hổ phách, vị đậm đà và giàu collagen. (Nhà hàng cung cấp)

Phật nhảy tường là một trong những món ăn tiêu biểu tinh tế và thơm ngon nhất của ẩm thực Phúc Kiến, đồng thời cũng là món ăn đặc trưng của nhà hàng Yu Bund. Dùng gà già, vịt xạ hương, chân giò, sườn lợn, v.v. để làm nước súp, thêm bóng cá, bào ngư, sò điệp và hải sâm. Được hầm từ từ trên lửa nhỏ, súp có màu hổ phách, nhiều lớp hương vị và giàu collagen.

CASINO

Chen Zhi nhận xét: "Đừng tùy ý mở nắp trong quá trình ninh súp Phật Nhảy Tường, nếu không sẽ ảnh hưởng đến mùi vị. Bạn phải dựa vào thính giác để đánh giá điều đó thực sự là như vậy." kỹ năng của một đầu bếp là anh ta có thể xác định được nhiệt độ và độ chín từ âm thanh của món súp nóng đang sôi.

Chen Zhiping (phải), đầu bếp của nhà hàng Yubund ở Thượng Hải, Trung Quốc, hợp tác với Zhong Touteng, đầu bếp của Hong Tao Xuân, một nhà hàng Trung Quốc ở PARKROYAL, Khách sạn Marina Bay, Singapore, vào ngày 25 và 26 tháng 7 , để cộng tác trong sự kiện giới hạn thời gian "Ẩm thực Phúc Kiến" tinh tế của người nước ngoài Phúc Kiến. (Nhà hàng cung cấp)

Khoai môn nướng sốt dầu hành và bánh nhân chiên nhân morel là sự hợp tác giữa hai đầu bếp. Khi tổ chức các sự kiện ở nước ngoài, điều quan trọng nhất là đảm bảo nguyên liệu đạt tiêu chuẩn. Chen Zhiping lần này chọn khoai môn Thái, và chỉ lấy phần giữa. Sau khi nướng với dầu hành và nước thịt lợn, khoai môn có vị như bột và nếp, gần như tan chảy trong miệng. Bánh morels của Zhong Touteng được nhồi ouda, một sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực Khách Gia và phong cách Nanyang.

Một loại lợn iberico chiên giấm đen khác của Ý, có hương vị giấm Ý lâu năm, khá đặc biệt và được trang trí bằng bí ngô ngâm của Hong Tao Xuân. Các món ăn trên dùng kèm với rượu gạo Đông Cừ Thiệu Hưng có độ bóng ấm, vị êm dịu.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền