Trung tâm Tin tức

Hình ảnh người hâm mộ xâm phạm Giải vô địch châu Âu: Các biện pháp an ninh sẽ được tăng cường |

ngày phát hành:2024-06-25 13:48    Số lần nhấp chuột:54

(Berlin, AFP) UEFA thông báo sẽ có biện pháp xử lý trong những ngày còn lại của Giải vô địch châu Âu nhằm đối phó với vụ việc một cổ động viên đột nhập vào địa điểm tổ chức và cưỡng bức chụp ảnh với siêu sao người Bồ Đào Nha Ronaldo. Các biện pháp an ninh sẽ được thắt chặt. tại giải vô địch châu Âu.

GAME BÀI

Shuai Luo chụp ảnh cùng một cậu bé lao vào sân trong trận đấu ở bảng F Giải vô địch châu Âu với Thổ Nhĩ Kỳ vào Chủ nhật (23 tháng 6) theo giờ địa phương. Không ngờ có hơn năm cổ động viên muốn bắt chước cậu bé xông vào sân khiến trận đấu bị gián đoạn nhiều lần, Shuai Luo cũng không hài lòng với điều này.

UEFA cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng đảm bảo an toàn cho sân vận động, địa điểm thi đấu và cơ sở vật chất của đội là trách nhiệm chính của họ. Sau sự cố bức ảnh này, UEFA cũng hứa sẽ tăng cường hơn nữa các biện pháp an ninh ở giải vô địch châu Âu tiếp theo để tránh xảy ra những tình huống tương tự.

Ngoài ra, UEFA cũng cho biết bất kỳ khán giả nào xâm nhập vào địa điểm thi đấu sẽ bị đuổi khỏi sân vận động và bị cấm tham dự bất kỳ trận đấu nào còn lại. Họ cũng sẽ nộp đơn tố cáo những kẻ xâm nhập bất hợp pháp.

Trong sự cố bức ảnh này, một nhân viên bảo vệ đã vô tình đụng phải cầu thủ người Bồ Đào Nha Goncalo Ramos khi đang cố gắng ngăn cản người hâm mộ đột nhập vào địa điểm thi đấu.

Huấn luyện viên Bồ Đào Nha Martinez cũng công khai bày tỏ sự không hài lòng với điều này sau trận đấu. Ông tin rằng việc người hâm mộ theo đuổi các ngôi sao là một điều tốt, nhưng cảnh báo rằng hành vi đó có thể đe dọa đến sự an toàn của các cầu thủ.

西班牙是欧洲传统劲旅和三届欧锦赛冠军,克罗地亚虽从未夺得大赛奖杯,却三次以黑马姿态闯入世界杯四强,一次获得亚军,实力有目共睹。两队在本届欧锦赛与四届世界杯冠军意大利同组,无疑将火星撞地球,擦出激烈火花,哪两队将排名小组前二,直接晋级淘汰赛,令人关注。

2022年卡塔尔世界杯连续两届未能进入正赛后,意大利足球队进行了大换血,目前的这批球员中,只有尤文图斯(Juventus)前锋基耶萨(Chiesa)与国际米兰(Inter Milan)中场巴雷拉(Barella)等为数不多的球员仍在阵营内。

今年23岁的索博斯莱上赛季加盟英超“红军”利物浦(Liverpool)后表现一直受人诟病,可以期待他在国家队体系下能否有更好发挥,弥补前两届欧锦赛小组未能出线的遗憾。

画面显示,遭炮火蹂躏的乌克兰到处是被夷为平地的房屋,建筑物被空袭烧毁或熏黑,救援人员在瓦砾堆中前行搜寻生还者。

Bồ Đào Nha đã đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ 3-0 trong trận đấu này.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền