Lễ kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Sĩ quan Quân đội Hoàng Phố sẽ được tổ chức tại Fengshan vào ngày 16/6. Lai Qingde sẽ trực tiếp tham dự lễ duyệt binh.

ngày phát hành:2024-06-13 15:22    Số lần nhấp chuột:100

13/06/2024 13:13

[Phóng viên Lin Zheyuan/Phóng viên từ Đài Bắc] Học viện Quân sự Lục quân sẽ kỷ niệm 100 năm thành lập vào năm nay và "Lễ kỷ niệm 100 năm trường Hoàng Phố" sẽ được tổ chức vào ngày 16. Trung tướng Chen Jianyi, Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Lục quân, phát biểu trong cuộc họp báo thường kỳ của Bộ Quốc phòng hôm nay (13) rằng Tổng thống Lai Ching-te, Tổng tư lệnh các lực lượng vũ trang, sẽ đích thân chủ trì. cuộc duyệt binh vào buổi sáng sẽ có một sự kiện cắm trại mở để công chúng tham dự và ăn mừng.

Chen Jianyi chỉ ra rằng Học viện Quân sự Hoàng Phố được thành lập dưới tên, quốc kỳ và quốc ca của Trung Hoa Dân Quốc sau khi chính phủ chuyển đến Đài Loan, trường tiếp tục hoạt động trở lại trường học ở Fengshan, Cao Hùng. Ngày 16/6 năm nay trùng với Lễ kỷ niệm 100 năm thành lập trường Hoàng Phố, Quân đội đã mở rộng chuỗi hoạt động ngoài lễ kỷ niệm trường học hiện có, cũng sẽ tổ chức các hoạt động khai trại vào buổi chiều, mời người Trung Quốc. mọi người tham gia vào sự kiện lớn và kỷ niệm ngày thành lập trường Hoàng Phố.

Vui lòng tiếp tục đọc...

TeenPatti

TeenPatti

Chen Jianyi cho biết vào buổi sáng, Tổng thống Lai Qingde, tổng tư lệnh của ba lực lượng vũ trang, sẽ tổ chức cuộc duyệt binh. Các sinh viên từ sáu học viện quân sự bao gồm lục quân, hải quân và quân đội. các học viện không quân và Trường Chính trị Chiến tranh, Trường Quản lý và Viện Công nghệ của Đại học Quốc phòng sẽ tổ chức thành một đơn vị diễn tập để tiếp nhận việc duyệt xét; đội hình do Ban nhạc Quân sự Học viện Quân đội đứng đầu và bao gồm một đơn vị; Đội cờ quốc gia khổng lồ, "Huangpu, Nanjing, Chengdu, Fengshan" của sĩ quan quân đội và các đội triển lãm trang phục bốn kỳ khác, cựu sinh viên xuất sắc, công ty bước đi của cựu sinh viên, Quân đoàn cờ trường liên hợp, quân đoàn cờ trường nước ngoài và sinh viên các đại biểu của mỗi trường lần lượt bước qua bục chỉ huy, thể hiện ý nghĩa thời đại “ba phụng sự một, chung nguồn cội” và “tiếp nối quá khứ, xây dựng tương lai”.

網友發起的罷免高虹安行動,已啟動第一階段提議連署,除可到雲端下載連結,也可到超商列印,提議連署書郵寄到地址為:30099 新竹武昌街郵局第312號信箱,目前還未有任何實體據點,未來將會持續增設實體連署據點。

Chen Jianyi giải thích rằng các hoạt động mở tại khu cắm trại vào buổi chiều rất phong phú về nội dung, bao gồm các buổi biểu diễn năng động, triển lãm tĩnh và trải nghiệm tương tác. Phần biểu diễn năng động bao gồm các màn trình diễn của Ban nhạc Tri-Service, Ban nhạc và ban nhạc cờ của trường dự bị quốc gia Chung Cheng, Đội Juquan của Trường Chiến tranh Thủy quân lục chiến, Đội Kỹ năng chiến đấu của Lực lượng đặc biệt, Trống chiến của trường đại học quân đội và Cuộc diễu hành trên đường phố của ban nhạc quân đội, và được sắp xếp bởi Đội bóng bầu dục và đội bóng đá đã tổ chức các trận giao hữu với các đội sinh viên đại lục. Đừng bỏ lỡ các trận đấu hấp dẫn về mặt triển lãm tĩnh, bên cạnh “Triển lãm chung Pu Quảng” và “Triển lãm thành tích giảng dạy” được trưng bày tại đây. Hội trường Zhongzheng, chúng cũng được quy hoạch trong bảo tàng lịch sử trường học. "Triển lãm đặc biệt nhân kỷ niệm 100 năm thành lập trường Hoàng Phố" thông qua việc giới thiệu các hướng dẫn viên lịch sử và chính trị chuyên nghiệp, công chúng sẽ được dẫn dắt để hiểu rõ hơn về lịch sử và chính trị. ý nghĩa lịch sử của lễ kỷ niệm 100 năm Hoàng Phố.

Chen Jianyi nhắc nhở rằng các hoạt động khai mạc trại sẽ được tổ chức từ 1:10 chiều đến 5:30 chiều ngày 16. Công dân trong nước cần mang theo CMND, bằng lái xe hoặc thẻ bảo hiểm y tế và các loại khác. giấy tờ tùy thân có ảnh. Người nước ngoài Bạn cần xuất trình hộ chiếu hoặc giấy phép cư trú tại Đài Loan và đi cùng với một người có quốc tịch của bạn để vào trại.

Trước việc thiếu tướng đã nghỉ hưu và Ủy viên Hội đồng thành phố Đào Viên Yu Beichen không được mời, Chen Jianyi trả lời rằng những người được mời chính bao gồm các nhân viên văn phòng tổng thống, các quan chức chính phủ, các bộ trưởng và bộ trưởng trước đây, các tướng lĩnh đã nghỉ hưu, các cựu bộ trưởng và cựu bộ trưởng hiệu trưởng trường chính phủ, và người dân với đất nước chúng tôi Có những cuộc trao đổi tương tác với các hiệu trưởng chính thức của trường, các phái viên đến Trung Quốc, các nhà lập pháp và giới quý tộc địa phương Không phải tất cả các tướng về hưu đều gửi lời mời đến các lễ kỷ niệm của trường trước đây, các cựu sinh viên đã tốt nghiệp 40, 50 và 60 tuổi. trước khi được mời, danh sách liên quan được tổng hợp thông qua Hội cựu sinh viên và phối hợp với Học viện Quân đội để xác nhận.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền