Bánh trung thu Huatang ngon, giòn và hơi say |

ngày phát hành:2024-08-24 14:21    Số lần nhấp chuột:123

Năm nay, Nhà hàng Trung Hoa Khách sạn Orchard Hua Tang có nhiều hương vị bánh trung thu mới.

Bánh trung thu vỏ nướng bao gồm bánh trung thu mè đen, nhân sen và hạt dưa mới ra mắt (hai hộp có giá 58 USD, bốn hộp có giá 80 USD), làm nổi bật hương thơm đậm đà của nhân mè đen rang và kết cấu giòn của hạt dưa.

酒店今年也推出纯素月饼(四个$85),专为健康与美味并重的消费者设计,包含莲蓉菊花枸杞月饼和甜薯芋泥栗子月饼。DIY儿童月饼礼盒($59)内含四个迷你巧克力月挞,礼盒由木质零件组成,让孩子发挥创意组装月饼盒,做好的月饼盒不仅可用来储物,还能用作书架、绘图板或平板支架。

新的迷你猫山王榴梿冰皮月饼(八个$128),体现了果王的风范,浓郁顺滑的榴梿滋味让人口齿留香。迷你班兰椰子椰糖月饼(八个$98),酷似本地糕点椰丝糯米糍(Ondeh Ondeh),充满独特的南洋风味,香甜可口。

美心首创的流心奶黄月饼经双重烘焙,浓滑奶黄、椰香与蛋香融合。除了经典流心奶黄月饼外,今年还推出全新包装流心双式、流心四式、香滑奶黄及盛意奶黄等系列礼盒,特别推出的流心黑松露奶黄月饼更是一大亮点。

除了港式菜肴,自助餐也有其他美食,包括冰上海鲜和刺身寿司等。

Bánh trung thu Snowskin có nhiều lựa chọn hương vị mới, chẳng hạn như Bánh trung thu Musang King Durian ($78 cho một hộp hai chiếc), Bánh trung thu Snowskin sô cô la Jade Pistachio ($78 cho một hộp tám chiếc) và Bánh trung thu Snowskin chanh Lychee ($78 cho một hộp tám chiếc), Bánh trung thu Sakura Chocolate Southern Date Snowskin ($78 cho một hộp tám chiếc).

Ngoài ra, còn có các loại bánh trung thu nướng kiểu cổ điển như Bánh trung thu trái cây mùa hè lòng đỏ đôi và Bánh trung thu hạt sen trắng ($58 cho hai hộp, $86 cho bốn hộp) và Bánh trung thu Wuren ($60 cho hai hộp, $86 cho bốn hộp) hộp) được cài đặt $88). Các loại bánh trung thu da tuyết cổ điển bao gồm bánh trung thu nhân sen trắng và bánh trung thu da tuyết màu sâm panh ($78 cho một hộp tám chiếc), phù hợp với những vị giác thích mùi thơm nhẹ của rượu vang.

Hộp quà Bộ trà và bánh trung thu nướng tuyển chọn của nhà hàng, Hộp quà bánh trung thu nướng tuyển chọn Huating Hall và Hộp quà bánh trung thu da tuyết mini Huating Hall đều là những lựa chọn tinh tế để tặng quà trong mùa lễ hội.

Trang web: millenniumhotels.com/huating-mooncakes

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền