Mbappé bị gãy mũi ở trận mở màn, sẽ vắng mặt trận gặp Hà Lan |

ngày phát hành:2024-06-20 13:58    Số lần nhấp chuột:184

Ngôi sao người Pháp, Mbappé sẽ bỏ lỡ trận đấu tiếp theo tại Giải vô địch châu Âu của đội tuyển Pháp do bị gãy mũi trong trận đấu rạng sáng với Áo vào thứ Ba (18/6) theo giờ địa phương.

Theo báo cáo của ESPN, huấn luyện viên người Pháp Deschamps sau đó nhấn mạnh rằng ông sẽ hết sức chú ý đến tình hình của Pogba. Ông nói: “Rõ ràng đây là một vụ va chạm lớn và đội ngũ y tế đã cố gắng giảm thiểu thiệt hại ở mức tối đa. Có thể hôm nay anh ấy sẽ cảm thấy khỏe hơn vào buổi sáng và sẽ chú ý đến tình hình hàng ngày."

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp Diallo cũng xác nhận rằng Mpbappe không cần phẫu thuật và có cơ hội trở lại trong thời gian thi đấu tại Giải vô địch châu Âu.

自从德尚(Deschamps)在2012年接过帅印后,高卢雄鸡便成为世界足坛实力最强劲的队伍之一。不过上届欧锦赛对法国而言却充满阴影,当时的高卢雄鸡在3比1领先的情况下被瑞士追平,最终在点球大战中败北,止步16强。因此,这次的欧锦赛对法国而言无疑是一次证明实力的机会。

CASINO AE

25名运动员已经通过国际体育总会(International Sports Federations)和国际奥委会的双重检查,证明他们没有主动支持乌克兰冲突,并且与本国军队没有任何关系。

“黄金一代”球员中,阿扎尔(Hazard)退役、库尔图瓦(Courtois)落选,以及卢卡库(Lukaku)状态下滑。比利时要用多库(Doku)、德克特拉雷(de Ketelaere)、奥纳纳(Onana)等潜力不俗的年轻小将制造惊喜,斯洛伐克则盼能用坚韧的防守体系给对手带来困难。

美国为今年巴黎奥运会的游泳项目,在印第安纳波利斯(Indianapolis)举行一场为期九天的选拔赛,各项目只有成绩最好的两名泳手可以获得巴黎奥运资格。

Anh ấy nói: "Tin tức hiện tại thật đáng mừng. Không cần điều trị bằng phẫu thuật trong thời gian ngắn. Còn quá sớm để nói về sự trở lại. Chúng ta phải đợi tin tức từ bác sĩ."

Mbappé ra sân. Anh buộc phải rời sân sau khi dính chấn thương ở phút cuối. Dù Pháp thắng 1-0 nhưng chấn thương của anh đã gây ra sự bất ổn cho đội bóng Pháp đang hướng tới chức vô địch. Sau trận đấu, anh ấy được đưa đến bệnh viện ở Dusseldorf, Đức và đăng lên mạng xã hội với câu hỏi: “Có gợi ý nào về khẩu trang không?” Không thể tránh khỏi thắc mắc liệu anh ấy có cân nhắc việc đeo mặt nạ và quay lại thi đấu hay không.

Hậu vệ người Áo Kevin Danso, người đã va chạm với Mappe, đã bày tỏ lời chia buồn tới Kyabje trên mạng xã hội hôm thứ Ba: "Tôi chúc anh ấy nhanh chóng bình phục và trở lại thi đấu càng sớm càng tốt. Anh ấy cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Pháp." : "Tôi rất tiếc vì rút gọn, khi chúng ta chạm trán nhau."

Khi mặt của Kyab chạm vào vai Danso, Danso đang quay mặt về phía tiền đạo người Pháp. Pháp sẽ gặp Hà Lan vào lúc 3h sáng thứ Bảy (22/12) theo giờ Singapore.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền