Trung tâm Tin tức

Yinghui: Trẻ em Trung Quốc là hoa tỏi tây được Đảng thu hoạch

ngày phát hành:2024-06-10 14:14    Số lần nhấp chuột:116

{1[The Epoch Times, ngày 31 tháng 5 năm 2024] Khi còn nhỏ, tôi đã rất vui khi được tổ chức "Ngày Quốc tế Thiếu nhi". thiêng liêng và xinh đẹp. Chỉ mấy năm gần đây tôi mới biết chúng ta đã bị lừa và có rất ít quốc gia tổ chức ngày lễ này.

"Ngày Quốc tế Thiếu nhi" do Liên Xô cũ đề xuất và ấn định vào tháng 11 năm 1949 nhằm kỷ niệm vụ thảm sát Lidice vào ngày 10 tháng 6 năm 1942 và tất cả trẻ em thiệt mạng trong các cuộc chiến tranh trên khắp thế giới, nhằm chống lại bọn đế quốc và bọn phản động ở nhiều phương diện khác nhau. các quốc gia tàn sát và đầu độc trẻ em. Nó được thành lập để bảo vệ quyền sống còn và giáo dục của trẻ em trên toàn thế giới và cải thiện cuộc sống của trẻ em. Các nước toàn trị luôn nói những điều nghe có vẻ hay nhưng lại làm những điều có hại cho thiên nhiên.

Đảng Cộng sản Trung Quốc là một trong những quốc gia kỷ niệm Ngày thiếu nhi. Đảng tuyên bố rằng trẻ em là bông hoa của quê hương và tương lai của quê hương. Trên thực tế, người ta hiểu rằng trẻ em ở Trung Quốc chẳng qua là hoa tỏi tây, đều bị đảng thu hoạch.

Đây không phải là cường điệu. ĐCSTQ thực sự bắt đầu thu hoạch từ hoa hẹ. Không, nó thực sự bắt đầu thu hoạch từ mầm hẹ - khi phụ nữ mang thai. Sau 40 năm kế hoạch hóa gia đình, nhiều khoản tiền phạt lên tới hàng nghìn tỷ Bạn vẫn chưa quên phải không? Việc thu hoạch bắt đầu khi phụ nữ đang mang thai và hơn 400 triệu bào thai bị giết cùng lúc. Đây là số phận của Huaguduo dưới cái bóng của Trung Quốc. ĐCSTQ cai trị trời, đất, suy nghĩ của con người và tử cung của phụ nữ.

Khi phụ nữ mang thai bình thường cần khám thai định kỳ và uống các loại thuốc bổ sung sắt, canxi, axit folic, nguyên tố vi lượng, vitamin tổng hợp đắt tiền, v.v. (bất kể phụ nữ mang thai có bị thiếu hụt hay không thì bác sĩ đều phải kê đơn). ) Tất cả đều đắt tiền. Đến khi con chào đời đủ tháng, chi phí của mẹ vẫn lên tới hàng chục nghìn. Giá thực phẩm, đồ uống và đồ vệ sinh cá nhân sau khi sinh con rất cao. Với chính sách một con được thực thi hàng chục năm, người dân dù khó khăn đến mấy cũng không chịu đau khổ vì con mình. dựa trên tâm lý này của người dân Trung Quốc và không có ý định tăng giá các sản phẩm dành cho trẻ em trong giới hạn. Điều tương tự cũng xảy ra với vắc xin, cho dù đó là vắc xin tiêm chủng theo kế hoạch hay vắc xin không có kế hoạch, chúng đều là một dự án kiếm tiền của ĐCSTQ và bạn không phản đối việc thu hoạch chúng. Không những vậy, nó còn có khả năng gây hại. Sữa giả nhiễm độc sữa melamine và các loại sữa giả khác đang tàn phá thị trường trong nước khiến trẻ bị sỏi, đầu to phải chịu đau khổ suốt đời. ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, khiến hàng chục triệu gia đình rơi vào cảnh khốn cùng.

An toàn thực phẩm của trẻ khiến các bậc phụ huynh rất lo lắng. Nhiều loại đồ uống pha trộn gây hại cho sức khỏe trẻ em. Đó là vào mùa xuân năm 2014. Một người bạn trẻ dắt cô con gái bốn, năm tuổi đi chơi. Cô bé cao gầy, nhảy nhót chơi đùa. Tôi nhận thấy răng của cô ấy đều bị sâu răng đen, trên thân răng chỉ còn lại một ít râu mép lộ ra ngoài nướu. Mẹ cô ấy nói rằng cô ấy luôn uống sữa hoặc đồ uống Hawang ở trường mẫu giáo. răng của cô ấy trông như thế này. Khi cô bé nghe về hàm răng của mình, cô bé ngậm chặt miệng, không nói cũng không cười. Thật sự rất đau lòng khi nhìn thấy đứa trẻ như vậy. Tôi bảo cháu bị gãy răng không phải lỗi tại cháu, cháu nên nói chuyện, chơi đùa bình thường, để các bạn khác nhìn thấy và nhắc nhở các cháu bớt uống rượu, bớt ăn vặt,… để tránh sâu răng. Từ nay bé sẽ được điều trị bảo vệ răng. Khi bé được 6 tuổi và bắt đầu thay răng sữa, bé sẽ có hàm răng đẹp. Đứa trẻ vui mừng và lại mỉm cười. Sau đó, tôi khảo sát ngẫu nhiên 11 trẻ mầm non ở thủ đô tỉnh tôi, chỉ có một cháu trai là tài xế taxi không đi học mẫu giáo và được bà ngoại chăm sóc ở nhà. không ăn vặt, không ăn uống bên ngoài. Tình trạng sức khỏe răng miệng cũng tương tự như con bạn tôi, đều mắc bệnh răng miệng nghiêm trọng. Các quan chức ĐCSTQ, tầng lớp đặc quyền, ăn thực phẩm đặc biệt. Họ là tác nhân gây ô nhiễm môi trường và an toàn thực phẩm. Họ chỉ quan tâm đến cách thu hoạch tỏi tây và cách thu hoạch nhiều hơn.

Ô nhiễm môi trường nghiêm trọng khiến nước và không khí ở nhiều nơi không đạt tiêu chuẩn. Các trường tiểu học, mẫu giáo cũng thường xuyên sử dụng cao su độc hại trên các lối đi, đường băng nhựa trong sân chơi hoặc sử dụng các vật liệu vượt tiêu chuẩn formaldehyde trong lớp học hoặc đồ trang trí nội thất trường mẫu giáo, khiến trẻ em bị bệnh. Các bộ phận không giám sát mà thay vào đó, các bài viết bị chặn và phụ huynh không được phép bảo vệ quyền lợi của mình. Trong mắt họ, người dân thường chỉ là tỏi tây và hoa tỏi tây.

Khi trẻ lớn lên, giá quần áo, giày dép, mũ nón, đồ chơi, văn hóa phẩm, xe cộ của trẻ em, v.v. rất cao, thậm chí vượt quá giá cả hàng hóa thông thường. Với chi phí đăng ký cho trẻ vào mẫu giáo, cộng với việc nhiều trường không tổ chức dạy thường xuyên và yêu cầu trẻ phải tham gia các lớp ngoại khóa, việc phụ huynh kiếm tiền nuôi con không còn dễ dàng nữa. ĐCSTQ không những không bảo vệ được quyền và lợi ích của trẻ em mà ngược lại còn tạo ra nhiều vụ việc xấu xa gây nguy hiểm đến tính mạng của trẻ em và vi phạm quyền trẻ em.

Mười sáu năm trước xảy ra trận động đất ở Vấn Xuyên. Có bao nhiêu trẻ em thiệt mạng vì các dự án kém chất lượng của ĐCSTQ. Hàng trăm nghìn trẻ em bị bỏ rơi và phải nghỉ học mỗi năm. trẻ em đang vật lộn để sinh tồn trong đau khổ?, và có bao nhiêu trẻ em bị hãm hại, bắt nạt, thậm chí mất mạng, chưa thấy được sự công bằng và chính nghĩa, và người thân của các trẻ em bị nạn đã được giữ ổn định và ổn định về mặt cảm xúc&# 8230;… sự thật sẽ luôn bị bắt làm con tin bởi bạo lực của ĐCSTQ Trong hố đen của chủ nghĩa xã hội đặc sắc Trung Quốc.

Không chỉ vậy, trong những năm gần đây, việc hiến tạng tự nguyện đã tràn vào các trường tiểu học ở Trung Quốc. Hiệu trưởng và giáo viên yêu cầu trẻ nhỏ phải tuyên thệ tự nguyện hiến tạng. Mặc dù sổ hiến tạng nêu rõ cấm trẻ vị thành niên dưới 18 tuổi đăng ký nhưng các hoạt động vận động hiến tạng và tuyên thệ vẫn được tổ chức ở các trường tiểu học. Bệnh viện Liên minh Vũ Hán từng thực hiện ca phẫu thuật ghép tim cho ba trẻ em trong một ngày và rất tự hào về điều đó.

Keno tối đa

ĐCSTQ không chỉ làm tổn hại thể xác của trẻ em mà còn đầu độc trái tim của các em. Đặng Tiểu Bình từng nói rằng giáo dục nên bắt đầu từ thời thơ ấu, và Tập Cận Bình nói rằng “gen đỏ phải thấm vào máu trẻ em và thấm vào trái tim các em để đảm bảo đất nước đỏ sẽ không bao giờ đổi màu”.. Ngay từ khi còn nhỏ, họ đã quàng khăn đỏ quanh cổ và tiến hành giáo dục căm thù, khiến chúng bác bỏ mọi logic tư duy xã hội thông thường bên ngoài bối cảnh của ĐCSTQ và mất đi khả năng phán đoán thiện ác. rằng chỉ có ĐCSTQ mới có thể dạy họ Cuộc sống hạnh phúc. Dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Trung Quốc, người dân Trung Quốc sống cuộc sống hạnh phúc nhất thế giới. Lớn lên trong Đảng Cộng sản Trung Quốc, bạn có thể bí mật tận hưởng niềm vui! Trẻ em thực sự ghét các quốc gia như Hoa Kỳ và Nhật Bản ngoại trừ Bắc Triều Tiên và Nga, và chúng thực sự nghĩ rằng chúng đang sống cuộc sống hạnh phúc nhất trên thế giới.

Đây là cách ĐCSTQ kiểm soát cây tỏi tây và hoa hẹ, lừa dối nhiều thế hệ người dân Trung Quốc. Họ đã lừa dối cha mình và lừa dối tuổi trẻ, và lừa dối tuổi trẻ và lừa dối cháu của họ. Hãy để người dân Trung Quốc làm nô lệ cho nhiều thế hệ, bị tước đoạt mọi quyền công dân và để cho họ lừa dối và bóc lột. Và họ đã cưỡi trên đầu nhân dân qua nhiều thế hệ, thế hệ quan chức thứ hai và thế hệ thứ ba, thế hệ quan chức thứ hai và thế hệ quan chức thứ ba. Ông nội là tổng thống và cha là tổng thống. , họ cũng sẽ trở thành tổng thống, quản lý ngân hàng và quản lý điện lực, quản lý năng lượng nước, quản lý dầu mỏ, quản lý than đá, v.v.; người, trả đất nông nghiệp thành rừng, trả đất nông nghiệp thành rừng, trả rừng về đất nông nghiệp, bạn phải trả lại rừng cho đất nông nghiệp, quản lý số lượng gà người ta nuôi trong nhà và tịch thu số tiền dư thừa, quản lý đồng hồ đo nước, điện và gas. trong nhà người dân, đồng hồ sẽ chảy miễn là người dân thở, quản lý các thiết bị điện trong nhà người dân, để kích thích tiêu dùng, chúng ta phải bỏ cái cũ và mua cái mới…&# 8230;. Nếu trẻ em là hoa của quê hương thì trong mắt ĐCSTQ chúng chỉ là hoa tỏi tây.

Chúng ta không thể khiêm tốn như vậy được nữa, đã đến lúc phải kết thúc sự nghiệp tỏi tây của mình rồi! Đã đến lúc chấm dứt số phận tỏi tây tương lai của con em chúng ta! Chỉ khi chúng ta không để ĐCSTQ tàn sát chúng ta, con cái chúng ta mới có thể ngừng giống như những bông hẹ. Chúng ta phải phản đối việc tẩy não của ĐCSTQ, và chúng ta không được tẩy não con cái của chúng ta. ĐCSTQ không làm việc, trồng trọt hay nghiên cứu khoa học. Nó sống bằng cách hút máu những người nộp thuế của chúng ta. sự tàn ác mang đến tai họa và đau đớn cho chúng ta!

Nếu làm quá nhiều điều bất công, chắc chắn bạn sẽ chết. Ngày nay, những người nhân từ, sáng suốt trong và ngoài nước không ngừng thức tỉnh và dần dần nhận ra bản chất tà ác của ĐCSTQ. Người dân đã nhận thức rõ ràng rằng đất nước Trung Quốc đã tồn tại được năm nghìn năm và ĐCSTQ chỉ có một thế kỷ lịch sử. không phải là Trung Quốc, ĐCSTQ không phải là người Trung Quốc, và ĐCSTQ là có hại cho người dân Trung Quốc, ĐCSTQ đang làm hại đất nước Trung Quốc, ĐCSTQ là phản nhân loại, và ĐCSTQ đang làm hại người dân trên toàn thế giới. ĐCSTQ là nguồn gốc của tà ác.

5月6日,习近平前往爱丽舍宫会见法国总统马克龙。马克龙在门口迎接,但红地毯只铺了很短的一块,习近平的专车停在红地毯旁,下车时却踩不到红地毯。

1975年4月17日至1979年1月7日,红色高棉在柬埔寨当政3年零8个月。在这短短的3年零8个月内,红色高棉以革命的名义进行大屠杀,把柬埔寨这个东南亚小国变成了人间地狱。

这位亿万富翁在不到一年的时间里第二次访华,在这次为期两天的行程中,他宣布已与中国的百度公司(Baidu)就地图和导航软件达成协议。总部位于北京的中国汽车工业协会(China Association of Automobile Manufacturers,简称CAAM)在4月28日的一份声明中说,特斯拉的Model 3和Model Y汽车已通过中国的数据安全要求。

文章还指根据最新调查,连续第五年,约有八成美国人对中国持负面看法,其中43%的人持非常负面看法,有79%的美国人几乎或完全不相信习会在国际事务上做出正确决定,一半的受访者将中国视为竞争对手,不到一半的人将其视为敌人。

有形黑心产品容易理解,但无形的金融(有毒)商品可就费解了,有必要进一步剖析。其实,金融应不应成为商品就是关键问题,这不只难说清,可说根本不可能说清楚、讲明白。写到此,我不禁深深怀念蒋硕杰院士,也为他生前未能获颁诺贝尔经济学奖而叫屈。因为他毕生就是在捍卫“货币的本质”,紧守“货币为交易媒介”,要各国央行严控货币数量。就是当今世人扭曲货币的本质,将“交易媒介”的“信用”这种内涵掏空,于是所谓“衍生性金融商品”,如雨后春笋般大量涌现,人们在“杠杆原理”的催眠下大肆进行金钱游戏,大演“五鬼搬运”戏码,偌大金融泡沫破灭之后乃身受其苦。所以,可说一切的一切,其实都是“货币过多”和对“货币角色”误解惹的祸。我们再由蒋硕杰院士在1982年8月31日发表于台湾《中国时报》的〈“五鬼搬运法”观念之澄清〉这篇文章谈起。

Ngày càng nhiều người Trung Quốc đã thức tỉnh: không phong tỏa mà muốn tự do, không nói dối mà muốn phẩm giá, không muốn cách mạng văn hóa mà muốn cải cách, không muốn lãnh đạo mà muốn bầu cử, không muốn làm nô lệ nhưng lại muốn làm công dân.

Chỉ có người dân Trung Quốc thức tỉnh, thoái xuất khỏi ĐCSTQ, giải thể ĐCSTQ, lật đổ ĐCSTQ và hướng tới một xã hội tự do. Chỉ khi chúng ta không để ĐCSTQ tàn sát chúng ta, con cái chúng ta mới có thể ngừng giống như những bông hẹ.

Chúng ta phải tin vào sức mạnh của mình, truyền bá chân lý rộng rãi, thức tỉnh bản thân, rồi để người thân, bạn bè thức tỉnh. Nếu giàu có thì chúng ta sẽ mang lại lợi ích cho thế giới, và điều đó sẽ tốt cho một hoặc hai người. ĐCSTQ đã mang lại đau khổ vô tận cho người dân cả nước. Đó là cách duy nhất để chấm dứt sự chuyên chế của ĐCSTQ. Đã đến lúc.

Keno tối đa

Các bạn hãy thức tỉnh và cứu lấy mình và người khác: đừng làm tỏi tây, đừng làm hoa tỏi tây.

Người biên tập phụ trách: Zhu Ying#



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền