Trung tâm Tin tức

Dương Ninh: Bầu trời đẫm máu Chu Sơn và vụ chìm tàu ​​kéo kích thích liên tưởng

ngày phát hành:2024-06-10 13:57    Số lần nhấp chuột:126

{1 tính Thời báo Đại Kỷ Nguyên, ngày 1 tháng 6 năm 2024] Sau khi Tổng thống Đài Loan Lai Ching-te tuyên thệ nhậm chức vào ngày 20 tháng 5, quân đội Cộng sản Trung Quốc đã tiến hành một cuộc tập trận quân sự kéo dài hai ngày quanh Đài Loan từ ngày 23 đến ngày 24 tháng 5. Điều kỳ lạ là vào tối ngày 23, bầu trời đỏ như máu lại xuất hiện ở Châu Sơn, Chiết Giang. Vào ngày 24, Cục An toàn Hàng hải Chiết Giang thông báo tàu kéo "United Qirui" bị chìm ở vùng biển gần phía đông bắc Chu San, về nguyên nhân vụ tai nạn, quan chức này vẫn giữ im lặng.

Sự trùng hợp về thời gian giữa bầu trời đẫm máu ở Chu San và vụ chìm tàu ​​kéo khiến không thể không suy đoán liệu giữa hai chuyện này có mối liên hệ nào hay không.

TongbiNiuNiu

Người Trung Quốc cổ đại nói về sự thống nhất giữa thiên nhiên và con người. “Kinh Dịch” nói rõ “Trời rủ xuống báo điềm lành và xui xẻo”.

Li ​​​​Chunfeng, một đạo sĩ thời nhà Đường, đã đề cập trong sách chiêm tinh "Yi Si Zhan": "Khi không khí đỏ thoát ra từ tàu trời, sẽ có một người tự lực trong vòng một năm Khi không khí đỏ tràn đầy máu, đó là dấu hiệu của sự chảy máu. Không khí đỏ bao phủ mặt trời như ánh sáng đẫm máu, có hạn hán nghiêm trọng, người dân đói khát và vùng đất đỏ trải dài hàng ngàn dặm. Đi xa.” “Đông Tây mây đỏ, nước mất quân.” Kinh Dịch nói: “Nước đỏ như máu, nước chảy máu.” Kinh Dịch" viết: "Vua nghiện rượu, dâm dục, người trí gặp nguy, nước nguy." Yu Shui Chi."

Nói cách khác, sự xuất hiện của bầu trời đẫm máu và những dòng sông đẫm máu báo trước chiến tranh, nạn đói, tù đày bất công, đảo chính và thậm chí cả những sự cố đẫm máu của binh lính, khiến chế độ, nhà vua và nhân dân rơi vào tình thế nguy hiểm. Vậy, bầu trời đẫm máu xuất hiện ở Chu San vào tối ngày 23 phải chăng cho biết thời điểm "Liên minh Qirui" chìm? Liệu nó có chỉ ra rằng có sự đổ máu đằng sau hậu trường?

Trước hết, việc tàu "United Qirui" bị chìm không phải là không có lý do. Điều kỳ lạ hơn nữa là trong thông báo chính thức về vụ chìm tàu, không những không đề cập đến bất kỳ hoạt động cứu hộ, trục vớt nào trên biển, cũng không đề cập đến việc có bao nhiêu người chết trên tàu chứ đừng nói đến nguyên nhân có thể dẫn đến vụ chìm tàu, mà lại là rất lạ.

Điều này cũng khiến cư dân mạng đặt ra câu hỏi: "Làm thế nào mà một chiếc tàu kéo lại có thể chìm được? Làm thế nào mà nó lại xảy ra được? Vật này rất rất khó đánh chìm." "Khu vực này nằm ở phía bắc biển, ngoài khơi bờ biển Giang Tô và Chiết Giang. Cái gì vậy?" sẽ xảy ra?" "Đó là tàu ngầm bị kéo." "Có phải tàu Union Qirui bị tên lửa Dongfeng đánh chìm?" "Khả năng mắc cạn là cực kỳ thấp. Lộ trình phải rất rõ ràng với công nghệ hiện đại và không dễ thực hiện. có nhiều khả năng đó là tàu ngầm của ai?" Nó có liên quan đến cuộc tập trận không? "Nó có phải là tàu mục tiêu không?"

Cư dân mạng giàu trí tưởng tượng đã phân tích rằng tàu kéo không thể tự chìm hay va vào đá mà chỉ có thể do ngoại lực gây ra. Ngoại lực này có thể là tên lửa hoặc tàu ngầm. Vì cả Đảng Cộng sản Trung Quốc và quân đội Đài Loan đều không có bất kỳ thông báo, video hay tin tức nào về việc bắn đạn thật trong các cuộc tập trận quân sự nên về cơ bản có thể loại trừ nguyên nhân là do tên lửa. Vì vậy, nguyên nhân rất có thể là do va chạm tàu ​​ngầm.

Tai nạn tàu thuyền do bị tàu ngầm tấn công đã từng xảy ra trước đây. Các báo cáo công khai cho thấy vào ngày 8 tháng 2 năm 2021, một tàu ngầm lớp Soryu của Lực lượng Phòng vệ Hàng hải Nhật Bản đã va chạm với một tàu chở hàng rời đăng ký ở Hồng Kông chở quặng sắt khi nó đang nổi lên, khiến cầu Soryu bị biến dạng. nghiêm trọng. Tuy nhiên, vào ngày 23/7/1988, một vụ va chạm giữa tàu ngầm của Lực lượng Phòng vệ Hàng hải Nhật Bản và một tàu du lịch lớn đã khiến 30 hành khách và thủy thủ đoàn trên tàu thiệt mạng. Ngoài ra, vào ngày 10 tháng 2 năm 2001, một tàu ngầm của Mỹ đã đâm và đánh chìm tàu ​​thực tập của Trường Trung học Thủy sản Nhật Bản ở vùng biển Hawaii, khiến 9 người thiệt mạng.

第一类是中共任命的各级官员,也就是各种外交官员,他们的工作目的明确,就是服务于北京的利益。

联合声明指:为利用各自的工业基础来满足关键能力的需求并保持长期战备状态,将召开一次DICAS论坛,以确定美国和日本产业合作的优先领域,其中包括与相关部委协调,共同开发和生产导弹,以及在日本商业设施共同维持前沿部署的美国海军舰艇和美国空军飞机,包括第四代战斗机在内。该论坛与现有的国防科技合作小组一起,将更好地整合和调整两国的国防产业政策、采购和科技生态系统。

中国是“党”指挥一切,所以,工商联党组书记的实权远大于主席。又因为工商联是中共重要的统战机构,所以历任党组书记都有中共统战部长或副部长背景。

截至今年4月,科勒尔盖布尔斯的老卡特勒湾(Old Cutler Bay)和迈阿密海滩市的两个社区——圣马力诺岛(San Marino Island)和里沃阿尔托岛(Rivo Alto Island)——也跻身美国最昂贵的10个社区之列。

Tuy nhiên, mặc dù liên tục xảy ra những vụ tai nạn liên quan đến các tàu lớn nhỏ trong Hải quân, nhưng do ĐCSTQ luôn giữ kín thông tin nên thế giới bên ngoài biết rất ít về câu chuyện bên trong về việc tàu ngầm của ĐCSTQ đâm vào tàu và các vụ tai nạn tàu ngầm. Vào ngày 21 tháng 8 năm ngoái, vào ngày Tập Cận Bình đến thăm Nam Phi, trên Internet xuất hiện thông tin một tàu ngầm chạy bằng năng lượng hạt nhân của Đảng Cộng sản Trung Quốc đã gặp tai nạn ở eo biển Đài Loan và “tất cả thủy thủ đoàn đều thiệt mạng. ” Đương nhiên, ĐCSTQ đã cố gắng hết sức để phủ nhận điều đó.

Vì vậy, việc tàu "United Qirui" bị chìm rất có thể là do bị tàu ngầm đâm phải. Về việc chiếc tàu ngầm đó là của ai, xét theo phản ứng khiêm tốn của ĐCSTQ thì tất nhiên đó là tàu ngầm của chính ĐCSTQ.

Liên quan đến suy đoán này, có một tin tức lan truyền trên Internet không thể đánh giá là đúng hay sai: "Một chiếc tàu ngầm và một tàu kéo đã bị mất tích trong vụ đánh bom cá, và tất cả các sĩ quan trên tàu ngầm đều thiệt mạng. Một con số rất lớn." tàu cũng bị mất, tất cả sĩ quan và binh lính trên con tàu lớn đều thiệt mạng. ". Máy bay bị radar của đối phương khóa lại, và tàu sân bay bị đối phương bất động. Nó chỉ được thả ra sau khi cầu xin sự thương xót."

Theo tin tức này, cuộc tập trận quân sự của Đảng Cộng sản Trung Quốc qua eo biển Đài Loan không chỉ nhục nhã mà còn khiến một tàu ngầm, một tàu kéo và một tàu khổng lồ thiệt mạng. Từ đó có thể suy ra tàu “United Qirui” đã chìm xuống đáy biển sau khi bị tàu ngầm Trung Quốc đâm phải, gây thương vong nặng nề? Linh hồn vô tội của hàng chục người đã biến bầu trời Chu San thành màu đỏ máu, biểu thị sự đổ máu.

Vậy tại sao tàu ngầm lại đâm vào tàu kéo? Có ai đó chủ động không? Hay có vấn đề gì với chiếc tàu ngầm đã gây ra tai nạn? Một số cư dân mạng cho rằng "tàn dư vụ rò rỉ Rocket Force muốn phóng tên lửa Dongfeng vào Bắc Kinh từ tàu ngầm khiến tàu ngầm bị chìm trong trận chiến. Tàu kéo đi trục vớt nhưng tàu ngầm chết máy và phát nổ, cuốn theo tàu kéo". xa." Mặc dù có chút viển vông, nhưng xét từ cuộc xung đột nội bộ căng thẳng trong nội bộ ĐCSTQ và nhiều thế lực ngầm trong quân đội, việc một chiếc tàu ngầm húc và đánh chìm một tàu kéo không hề đơn giản chút nào. Nếu thực sự có vấn đề nội bộ thì việc xảy ra hỏa hoạn ở hậu phương khi ĐCSTQ tấn công Đài Loan không phải là không thể.

TongbiNiuNiu

Biên tập viên: Pushan



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền