Ba người đàn ông lái xe vào tàu điện ngầm New Taipei mà không tắt máy, họ bị nhiễm độc khí carbon monoxide và ngất xỉu và được đưa đến bệnh viện.

ngày phát hành:2024-08-08 19:01    Số lần nhấp chuột:113

2024/08/08 16:20

[PV Wu Shengru/New Taipei Report] Sáng sớm nay, ba người đàn ông họ Zheng, Chen và Yu đến nghỉ tại một nhà nghỉ ở quận Xizhi, người ta nghi ngờ xe đậu trong gara quên tắt máy. khiến nồng độ carbon monoxide trong nhà tăng cao. Ba người cảm thấy không khỏe và nhờ bạn bè đến giúp đỡ. Khi những người bạn đến hiện trường thì phát hiện 3 người đã bất tỉnh. Họ nhanh chóng mở gara và báo cho 119 ứng cứu. May mắn thay, sau khi hệ thống thông gió được phục hồi, ba người dần dần hồi phục và được đưa đến bệnh viện điều trị.

Theo điều tra sơ bộ của cảnh sát, Zheng Nan, 23 tuổi, Chen Nan, 22 tuổi và Yu Nan, 21 tuổi đã nhờ bạn bè giúp đỡ khi họ cảm thấy chóng mặt khi đến nơi. Khách sạn, họ tìm thấy Zheng Nan và những người khác trong phòng và gara, xe không tắt máy nên nhanh chóng tắt máy và mở cửa gara.

Vui lòng tiếp tục đọc...

E-SPORT

E-SPORT

Sau khi đội cứu thương đến, ba người đã tỉnh lại và có thể tự mình bước vào xe cứu thương và được đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Tính mạng của họ không bị nguy hiểm ngay lập tức. Lính cứu hỏa đã đến hiện trường để kiểm tra và xác nhận nồng độ carbon monoxide tại hiện trường cao và xác định có thể có ngộ độc carbon monoxide nhẹ.

Được biết, mặc dù cảnh sát không tìm thấy ma túy bất hợp pháp tại hiện trường nhưng cả ba người đều có tiền sử sử dụng ma túy hay không sẽ được làm rõ thông qua các xét nghiệm tiếp theo.

☆Bớt một loại ma túy nghĩa là có nhiều sức khỏe hơn. The Free Times nhắc nhở bạn tránh xa ma túy☆

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền