Thiết kế kiến ​​trúc tối giản cho nhà phố

ngày phát hành:2024-06-13 15:36    Số lần nhấp chuột:81

Sơn trắng chủ đạo

Ngôi nhà phố có quy mô hai tầng, xây dựng xây dựng 80 m2, nằm trên khu đất rộng 129 m2 tại TP Thủ Đức (TP HCM). bánh đúc - một công thức ăn quê truyền thống của Việt Nam, kiến ​​trúc sư của Space Design Archgroup (SDAG) đã xây dựng ý tưởng thiết kế công trình theo hướng tối giản, tập trung vào sự kết nối giữa các không gian .

Nờ kết hợp các giải pháp linh hoạt, ngôi nhà mang đến không gian sống thoáng đãng, thích nghi tốt với môi trường khí hậu mùa r õ của TP HCM. bản bao gồm lớp phủ sơn nước trắng, hợp nhất các kính kính mở rộng

Công trình gồm các khối nhà vuông vức, khỏe khoắn, sơn màu trắng đồng nhất. Ảnh: Hiroyuki Oki

Công trình các khối nhà vuông vức, khỏe mạnh, sơn màu đồng trắng nhất 1}Ngôi nhà phố có quy định. mô ba tầng và một sân thượng , được xây dựng trên khu đất rộng 160 m2 tại TP Cần Thơ.

Nhu cầu của cộng đồng thượng lưu khiến các tư dinh cận biển khan hiếm và đắt đỏ hơn. Báo cáo bất động sản cận thủy 5 năm gần đây của Knight Frank cho thấy, mức chênh lệch giá của bất động sản cận biển so với địa ốc đất liền liên tục tăng mạnh từ 58,5% vào năm 2019, lên 63% vào năm 2022 và 76% trong năm 2023.

Tại cuộc họp chiều 30/5, Chủ tịch Hà Nội Trần Sỹ Thanh cho rằng việc triển khai các dự án trên đang chậm tiến độ. Một trong những nguyên nhân ông Thanh nêu là phối hợp giữa các sở, ngành, địa phương chưa chặt chẽ.

Dự án Khu đô thị ven vịnh Cam Ranh có tổng quy mô hơn 1.250 ha, được chia làm 3 khu. Trong đó khu 1 thuộc các xã Cam Lập và Cam Thịnh Đông, diện tích hơn 613 ha. Đây là hai khu vực sẽ phát triển một số dự án du lịch nghỉ dưỡng, phù hợp với định hướng điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh đến năm 2035, tầm nhìn đến 2045.

Dự án này dự kiến phát triển theo mô hình đô thị nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, kết hợp sân golf hồ Cầu Rễ. Các hạng mục được đầu tư xây dựng gồm nhà ở, khu vui chơi, vườn hoa, bãi đỗ xe, đường giao thông nội bộ...

Ecopark Hải Dương được thành lập vào tháng 2/2017, với vốn điều lệ 200 tỷ đồng. Trong 4 cổ đông sáng lập doanh nghiệp, có Công ty TNHH MTV Đầu tư và phát triển DB (cổ đông sáng lập của Ecopark) góp 65% vốn và Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng (tiền thân của Công ty cổ phần Tập đoàn Ecopark) góp 5% vốn.

Gia chủ là một đôi vợ chồng trẻ, mong muốn sở hữu không gian sống tối giản, thể hiện đồng nhất từ ​​kiến ​​trúc, nội - ngoại thất. n nhỏ xen kẽ theo từng không gian ở cả 4 phía: trước - sau - trên và hông công trình}Ảnh: Quang Tran

Đường hoàn thiện khối khỏe. Công trình nhà phố đơn giản 100 m2 tại Cẩm Lệ (Đà Nẵng), làmónquàmà3ngườicondànhtặngmẹ. ẹ trồng cây, ngồi nghỉ yên, khâu vá.

Kiến trúc sư kiến ​​trúc Milimet Mường đã đưa ra phương án bố trí hai giếng trời ở sân trước và giữa nhà, tận dụng mở hệ thống cửa lớn kết nối trực tiếp với các phòng chức năng để có được ánh sáng và thông gió đơn giản, kín đáo để đảm bảo riêng tư cho gia đình.

Mặt tiền bao kín Ảnh: Quang Trần

Mặt tiền bao kín Ảnh: Quang Trần

Bổ sung cây xanh

Thiếu NiênPatti Joker

Nội nhà được xây dựng trên khu đất rộng 100 m2 tại Đà Nẵng, là nơi sinh sống của một gia đình ba thế hệ.

Thiếu NiênPatti Joker

Dựa trên hiện trạng khu đất và nhu cầu thực tế, đơn vị thiết kế SBS HOUSE đã đưa ra giải pháp phân chia các khu vực chức năng cân bằng giữa không gian sinh hoạt chung và nơi nghỉ yên tĩnh tư, đáp ứng đủ mong muốn của những người phải làm.

Ảnh: SBS HOUSE

Bồn cây xanh được bố trí Mặt tiền t tạo điểm nhấn bằng các đường vòm ở tầng hai, cổng. Tường ở các tầng trên được ốp bằng đá ong xám tự nhiên, giúp hấp thu nhiệt, giới hạn chế độ phản xạ ánh sáng mặt trời làm cho că n nhà dịu dàng.

Thu Hương

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền