Trung tâm Tin tức

Tổng thống Ukraine không lo Trump tái đắc cử tổng thống Mỹ

ngày phát hành:2024-07-15 22:54    Số lần nhấp chuột:158

(Kiev 15) Tổng thống Ukraine Zelensky hôm thứ Hai cho biết ông không lo lắng về việc ứng cử viên Đảng Cộng hòa Mỹ Trump tái đắc cử tổng thống Mỹ.

AFP đưa tin rằng nếu Trump thắng cuộc bầu cử vào tháng 11 ở Hoa Kỳ, việc Washington tiếp tục ủng hộ Ukraine sẽ bị nghi ngờ.

Zelensky nói tại cuộc họp báo ở Kyiv: "Tôi nghĩ nếu Trump trở thành tổng thống, chúng ta sẽ làm việc cùng nhau. Tôi không lo lắng về điều đó."

Trump từng nói rằng nếu tái đắc cử tổng thống Mỹ, ông sẽ nhanh chóng chấm dứt xung đột Nga-Ukraine, và Kyiv lo ngại rằng điều này có nghĩa là nước này sẽ buộc phải đàm phán với Moscow từ thế yếu.

他过去的同班同学柯勒告诉地方电视台KDKA,克鲁克斯以前在学校是边缘人,而且经常受到霸凌。克鲁克斯平常也喜欢穿“打猎服装”到学校,而且喜欢玩电动游戏。

这是拜登出任总统近4年以来,第3次在白宫椭圆形办公室发表正式演说。

报导刊出不久,有位民众何女士致电给撰写该报导的记者马里诺,并询问马里诺报导该枪手为华裔男子的消息来源是从何得知,马里诺马上回应他,“实际上是一名白人男性,这篇报导中出现了“印刷错误”(misprint)。”

这位共和党总统候选人周日早些时候,在其自创的社交平台 Truth Social说:“我不能允许‘枪手’或潜在的暗杀者强行改变日程安排或其他任何事情。”

Zelensky cho biết trong chuyến đi gần đây tới Hoa Kỳ để tham dự Hội nghị thượng đỉnh Liên minh Phòng thủ NATO, ông đã gặp các thống đốc Đảng Cộng hòa và nhận được sự ủng hộ từ đảng này.

CASINO

Ông nói với các phóng viên: "Một số người diều hâu có xu hướng cánh hữu hơn hoặc cấp tiến hơn trong nhận xét của họ, nhưng tôi muốn nói với bạn rằng hầu hết các thành viên của Đảng Cộng hòa đều ủng hộ Ukraine và người dân Ukraine."

Trump trước đó đã tuyên bố trong cuộc tranh luận với Tổng thống Mỹ Biden rằng nếu đắc cử, ông sẽ giải quyết xung đột Ukraine trước khi nhậm chức vào tháng 1 năm sau.

Zelensky Trump (Trump) bầu cử tổng thống Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Sau khi Trump bị tấn công, giá cổ phiếu của DTJ, một công ty truyền thông xã hội, đã tăng vọt 70% trước khi thị trường mở cửa. Tên tiếng Trung đồng âm với "chiến thắng của Trump"; cổ phiếu meme Trung Quốc đạt giới hạn [Trump suýt sống sót sau vụ ám sát] Các nhà truyền giáo của Đảng Cộng hòa ca ngợi Trump là "người được chọn" mặc dù bị ám sát. [Trump suýt sống sót sau vụ ám sát] Cuộc phỏng vấn đầu tiên với truyền thông Mỹ sau vụ ám sát: “Đáng lẽ tôi không nên ở đây, lẽ ra tôi phải chết”

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền