Nữ tay vợt Chen Xuân Yin trở thành tay golf đầu tiên của đất nước tôi thi đấu tại Thế vận hội Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-26 15:21    Số lần nhấp chuột:82

(Tin tức Singapore) Nữ golf thủ Trung Quốc Chen Yuanyin đã được xác nhận đủ điều kiện tham dự Thế vận hội Paris vào thứ Hai (24/6), trở thành tay golf Trung Quốc đầu tiên thi đấu tại Thế vận hội.

Tiêu chuẩn chơi gôn cho Thế vận hội Olympic này dựa trên bảng xếp hạng thế giới. 15 tay vợt hàng đầu thế giới có thể được chọn trực tiếp nhưng mỗi quốc gia chỉ được phép có tối đa 4 tay vợt được xếp hạng trong top 15.

Sau khi loại trừ 15 người chơi hàng đầu thế giới, những người chơi khác sẽ đủ điều kiện dựa trên thứ hạng thế giới của họ. Tuy nhiên, vì mỗi quốc gia chỉ được chọn hai người chơi nên những quốc gia đã có từ hai người chơi trở lên được xếp hạng trong top 15 thế giới sẽ không có người chơi được xếp hạng ngoài top 15 thế giới thông qua bảng xếp hạng Thế giới được chọn.

Nói cách khác, một quốc gia chỉ có thể chọn tối đa hai người chơi. Trường hợp duy nhất có thể chọn nhiều hơn hai người chơi là khi quốc gia đó có nhiều hơn hai người chơi được xếp hạng trong số 15 người chơi hàng đầu thế giới, và họ chỉ có thể gửi tối đa bốn.

Người xếp hạng 181 thế giới đã trở thành một trong 60 người vào chung kết.

Chen Huyền Âm trở thành một trong 60 người vào chung kết với thứ hạng thế giới là 181. Anh ấy cũng là người chơi gôn đầu tiên ở nước tôi thi đấu tại Thế vận hội.

Chen Huyền Âm cảm thấy rất vinh dự vì thành tích này và tin rằng rất hiếm khi có được cơ hội học tập tốt như vậy khi mới bắt đầu sự nghiệp.

Trong cuộc phỏng vấn với The Straits Times, cô nói: "Thế vận hội là cung điện thể thao cao nhất nên tôi cảm thấy vinh dự khi được vượt qua vòng loại. Tất nhiên tôi muốn thể hiện phong độ tốt nhất của mình nhưng đây cũng là một thời điểm tôi có thể. Đây là cơ hội tuyệt vời để học hỏi từ những tay golf hàng đầu thế giới và những người chơi trong các lĩnh vực khác về cách chuẩn bị trước trận đấu, chịu đựng áp lực và duy trì thành tích ổn định.”

GAME BÀI

Chen Yuanyin, hiện đang học tại Texas Tech Đại học ở Mỹ, vô địch hạng 2024 vào năm ngoái, đủ điều kiện tham dự Ladies European Tour (LET), trở thành tay vợt Trung Quốc đầu tiên tham gia giải đấu quốc tế này, đồng thời cô cũng quyết định nghỉ học một năm để tham gia. trong sự kiện này.

Xếp hạng thế giới của Chen Huyền Âm trước khi tham gia LET chỉ đứng thứ 702, nhưng anh ấy đã thể hiện tốt trong sự kiện năm nay và cuối cùng đã giành đủ điểm để được chọn tham dự Thế vận hội.

Xuanyin Chen đã vô địch giải Kenya Women's Open trong sự kiện đầu tiên của mùa giải vào tháng 2 năm nay và sau đó lọt vào top 15 trong 4 sự kiện LET, bao gồm cả việc giành vị trí thứ ba ở Giải Ý mở rộng.

Chen Huyền Âm tiết lộ rằng trên thực tế, khi biết Thế vận hội Olympic dựa trên bảng xếp hạng thế giới để tính toán trình độ, cô đã biết rằng mình được dự đoán sẽ lọt vào danh sách rút gọn. cố tình không chú ý đến xu hướng của bảng xếp hạng thế giới. Tập trung vào thành tích của chính bạn.

Về việc Chen Yuanyin lọt vào danh sách rút gọn lần này, Chủ tịch Hiệp hội Gôn Singapore Tan Chongfa cho biết: "Cộng đồng chơi gôn Singapore vô cùng vui mừng khi thấy Huyền Âm trở thành vận động viên chơi gôn Olympic đầu tiên của đất nước chúng tôi. Cô ấy đã thể hiện tiềm năng và tài năng ở đẳng cấp thế giới người chơi từ khi còn nhỏ và chúng tôi rất mong chờ màn trình diễn của cô ấy cũng như chúc cô ấy thành công.”

歹徒得手逃离后,巴焦撬开了房门并报警,之后被送往医院接受治疗,所幸他的家人并未在事件中受伤。

彩排原定动用约90艘驳船,而这些驳船将在7月26日的开幕仪式上运送沿河游行的各国运动员队伍。

斯洛伐克开场后攻势如潮,特鲁宾成为场上最忙碌的球员,在第10分钟先扑出左边锋哈拉斯林(Haraslin)连过数人后的射门,几十秒后再将施兰茨(Schranz)在禁区右侧的小角度射门挡出门外。

欧洲红魔曾是世界排名第一的球队,此役若再吞下败仗,不仅基本出线无望,也将颜面尽失,所以无论是为了出线还是面子,比利时都非胜不可。

葡萄牙在首战对阵捷克的比赛中虽以2比1取胜,但若不是对手在最后伤停补时阶段的失误,估计这支由五届金球奖得主“帅罗”克·罗纳尔多(C.Ronaldo)领军的球队也无法拿下三分。作为夺冠热门球队之一,葡萄牙本场须拿出更加令人信服的表现。



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền