Trung tâm Tin tức

Những gì đã được nói về? Văn phòng các vấn đề Đài Loan của Trung Quốc tại Thượng Hải đến thăm Jiang Wanan và giữ bí mật

ngày phát hành:2024-06-13 14:04    Số lần nhấp chuột:150

13/06/2024 12:39

[Phóng viên Gan Menglin/Phóng sự từ Đài Bắc] Nam diễn viên Trung Quốc Hu Ge gần đây đã đến Đài Loan để giao lưu với các nhà sáng tạo trẻ Đài Loan Zhong Xiaomin, giám đốc Văn phòng Các vấn đề Đài Loan của Thượng Hải, cũng đến Đài Loan trên cùng chuyến bay và dẫn đầu một chuyến bay. Phái đoàn đến thăm thị trưởng Đài Bắc sáng nay (13) Jiang Wanan, thế giới bên ngoài đang chú ý đến việc liệu các chi tiết của Diễn đàn Thành phố đôi có được thảo luận trong chuyến đi này hay không, nhưng Jiang Wanan vẫn kín tiếng trước giới truyền thông. phỏng vấn và không tiết lộ một lời nào.

Jiang Wanan đã tham dự buổi lễ xây dựng Văn phòng Chính phủ Dân quyền Đông Sơn mới vào sáng nay. Trước cuộc họp, ông được hỏi ông đã thảo luận gì với phái đoàn Thượng Hải. Bạn đã nói về các chi tiết của Diễn đàn Thành phố Đôi chưa? Thị trưởng Thượng Hải Gong Zheng sẽ đến Đài Loan? Trước nhiều câu hỏi khác nhau, Jiang Wanan chỉ mỉm cười và nói "cảm ơn"; khi rời đi, phóng viên lại hỏi: "Anh thực sự không định nói về (phái đoàn Thượng Hải) à?" Giang Vạn Nam nghe vậy, cười hai tiếng, sau đó lên xe rời đi.

Vui lòng tiếp tục đọc...

主辦者表示,法國組雖然人不多,但海外群組內來自其他國家的青鳥給我們強大支援,使我們以一抵百。一個沒有領導人,完全去中心化的行動能團結合作到實現了全球無時差接力合作,讓我們經驗到台灣最美的風景果然是人!

Xì dáchXì dách

網友發起的罷免高虹安行動,已啟動第一階段提議連署,除可到雲端下載連結,也可到超商列印,提議連署書郵寄到地址為:30099 新竹武昌街郵局第312號信箱,目前還未有任何實體據點,未來將會持續增設實體連署據點。

Ủy viên Hội đồng thành phố Đài Bắc Qin Huizhu của Quốc dân đảng, người tham dự cùng một sự kiện nói rằng chuyến thăm lần này của Zhong Xiaomin được so sánh với việc không thể đến Đài Loan cùng một nhóm trước đó. Điều đó cho thấy Lai Ching-. Chính phủ đã dần dần nới lỏng mức độ trao đổi qua eo biển Đây cũng là lý do khiến dịch viêm phổi Vũ Hán năm 2020 kể từ khi dịch bệnh bùng phát, quan chức cấp cao nhất của Trung Quốc đã đến thăm Đài Loan trong 4 năm qua. được phép đại diện chính thức sang Đài Loan trao đổi, điều này có ý nghĩa đặc biệt.

Qin Huizhu đề cập rằng cô ấy đã đưa một dàn hợp xướng đến thăm Thượng Hải vào tháng 3 năm nay. Vào thời điểm đó, cô ấy đã đề cập với Zhong Xiaomin rằng nhiều thành viên thích bộ phim truyền hình "Fflowers" do Hu Ge đóng vai chính. Xiaomin ngay tại chỗ nói rằng cô ấy sẽ đưa Hu Ge đến Đài Loan, cô ấy nghĩ rằng đó chỉ là một cuộc nói chuyện bình thường, nhưng cô ấy không ngờ rằng chuyến đi này sẽ thực sự diễn ra. Tôi tin rằng nhiều người hâm mộ chắc chắn sẽ rất vui mừng, đặc biệt là sau trận dịch. Việc trao đổi phim ảnh và truyền hình xuyên eo biển bị gián đoạn, chuyến đi của các ngôi sao nổi tiếng khó có thể ghé qua cũng là bước phá băng cho chuyến đi trao đổi phim ảnh xuyên eo biển.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền