Trung tâm Tin tức

Đọc Tin tức bằng tiếng Trung và tiếng Anh Người Anh tìm thấy lời khuyên của Mỹ về việc pha trà khó nuốt Người Anh tìm thấy lời khuyên của Mỹ về việc làm trà khó nuốt

ngày phát hành:2024-06-13 15:24    Số lần nhấp chuột:163

13/06/2024 05:30

◎Sun Yuqing

Phi điểu & Quái thú

Michelle Francl, người dạy môn hóa học tại Đại học Bryn Mawr ở Pennsylvania, nói trong cuốn sách mới của mình rằng muối có thể giải cứu một chiếc cốc đã quá sôi \"Một nhúm muối thậm chí còn không đủ để nếm thử và nó sẽ không đủ vị. hóa ra muối có thể làm giảm nhận thức của bạn về vị đắng.\"

Michelle Frank, người dạy hóa học tại Đại học Bryn Mawr ở Pennsylvania, viết trong cuốn sách mới của mình rằng muối có thể tiết kiệm được trà bong bóng. Một cốc quá dài. "Một nhúm muối thậm chí còn không đủ để tạo ra hương vị, nhưng hóa ra muối có thể làm giảm vị đắng mà bạn nếm."

Đọc tiếp...

英國薩里大學(University of Surrey)生態與保育講師塔拉·皮里(Tara Pirie)指出,大型掠食者之間通常會避免不必要的衝突,因為戰鬥會消耗大量能量,且雙方都有受傷風險。目擊者拉吉夫·庫馬爾·古普塔(Rajiv Kumar Gupta)在社交平台上表示,這種場景極為罕見,雌虎面對懶熊的進攻保持冷静,顯示出其智慧與經驗。

綜合外媒報導,此次出訪一旦成行,將是普廷自2000年以來,時隔24年再度訪問北韓。報導指出,普廷曾在2000年7月19至20日,出訪北韓會晤當時的北韓領導人金正日;至於北韓現任最高領導人金正恩,則曾在去年9月12至17日期間出訪俄羅斯,並在俄羅斯東方航太發射場會晤普廷。

{9 Nhật ký khuyến nghị thêm sữa nóng và cho biết việc làm nóng trước cốc hoặc ấm trà cũng là điều "quan trọng" để tăng giải phóng caffeine và chất chống oxy hóa.

Trong một câu trả lời mỉa mai, Đại sứ quán Hoa Kỳ ở London đã gọi đồ uống nóng này là \"thuốc tiên của tình bạn\". Ý tưởng thêm muối là \"không thể tưởng tượng được\" và đã có \" đã hạ cánh mối quan hệ đặc biệt của chúng tôi với Vương quốc Anh bằng nước nóng\", nó nói.

Đại sứ quán Hoa Kỳ tại London nửa đùa nửa thật gọi thức uống nóng này là "thuốc tiên của tình bạn". Bảo tàng cho rằng ý tưởng thêm muối là "không thể tưởng tượng được" và "khiến mối quan hệ đặc biệt của chúng tôi với Vương quốc Anh gặp nguy hiểm".

\"Đại sứ quán Hoa Kỳ sẽ tiếp tục pha trà theo cách thích hợp - bằng cách cho vào lò vi sóng," nó nói thêm. . \"Chúng tôi đánh giá cao mối quan hệ đặc biệt của chúng tôi, tuy nhiên, chúng tôi phải hoàn toàn không đồng ý. Trà chỉ có thể được pha bằng ấm đun nước.\"(AFP)

Phi điểu & Quái thú

Còn vui hơn nữa với tuyên bố của Đại sứ quán Hoa Kỳ, ​​điều này. thời gian từ Văn phòng Nội các Vương quốc Anh. "Chúng tôi đánh giá cao mối quan hệ đặc biệt của chúng tôi, nhưng chúng tôi phải hết lòng từ chối nó. Trà chỉ có thể được pha trong ấm trà." (AFP)

Từ điển tin tức

lời nói đùa: tính từ, nói đùa Vâng, chỉ vậy thôi." đùa. Ví dụ: Ben nói rằng anh ấy sẽ bỏ cuộc, nhưng tôi nghĩ đó là lời nói đùa (Abban nói rằng anh ấy sẽ bỏ cuộc, nhưng tôi nghĩ đó chỉ là một trò đùa.)

trong nước nóng: Một thành ngữ. cụm từ để gặp rắc rối hoặc gặp rắc rối. Ví dụ: Ben thấy mình đang gặp khó khăn (Ben thấy mình đang gặp rắc rối.)

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền