Hãy cùng nói về những cơ hội mới trong nền kinh tế Trung Quốc|Phỏng vấn độc quyền: “Gia nhập Trung Quốc sẽ giúp chúng tôi trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình”—Phỏng vấn với Pugliese, Chủ tị

ngày phát hành:2024-07-11 18:34    Số lần nhấp chuột:140

  Xinhua News Agency, Bắc Kinh, ngày 11 tháng 7: Phỏng vấn độc quyền: "Tham gia vào Trung Quốc sẽ giúp chúng tôi trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình" - Phỏng vấn Pugliese, Chủ tịch Khu vực Châu Á của Tập đoàn Bimbo ở Mexico

E-SPORT

  Phóng viên Zhu Wanjun và Li Jiaxu của Tân Hoa Xã

  "Thị trường Trung Quốc tràn đầy sức sống. Việc tham gia vào Trung Quốc đã khiến chúng tôi trở thành một phiên bản tốt hơn của chính chúng ta." Chủ tịch khu vực châu Á của Tập đoàn bánh mì Bimbo của Mexico, Ignacio Pugliese cho biết trong một cuộc phỏng vấn với các phóng viên Tân Hoa Xã ở Bắc Kinh gần đây.

  Tập đoàn Bimbo được thành lập tại Mexico vào năm 1945. Tập đoàn này hiện có hơn 220 nhà máy và 57.000 đường dây phân phối tại hơn 30 quốc gia trên thế giới. Đây là công ty sản xuất đồ nướng lớn nhất thế giới. Một trong những doanh nghiệp sản xuất. Năm 2006, Bimbo vào Trung Quốc và từ đó mở rộng kinh doanh sang châu Á.

  今年,邵德获聘为无锡涉外营商环境“体验官”。他表示,中国政府为外资企业创造了一个可预测且更高质量的营商环境,期待在中国获得更大的营收,并与中国客户一起实现互利共赢。

据叙利亚阿拉伯通讯社报道,一架叙利亚航空公司班机10日从首都大马士革国际机场出发,飞抵沙特首都利雅得的哈立德国王国际机场。

  他写道:“我想对本地区的兄弟姐妹和邻国说,我们可以通过建设性对话,加强地区国家和政府之间的合作与团结。”

仪式结束后,参训官兵按照既定计划转入训练。联训将持续到7月下旬。

研究人员表示,大量有机酸的发现有望成为研究生命起源的线索。比如,这次发现的丙酮酸是氨基酸的前体,苹果酸是遗传物质核酸的前体,而柠檬酸是生命体能量代谢不可缺少的物质。

E-SPORT

  “中国市场活力十足。投身中国,让我们成为了更好的自己。”墨西哥面包巨头宾堡集团亚洲区总裁伊格纳西奥·普列塞日前在北京接受新华社记者采访时说。

  Pulese cho biết tiềm năng tiêu dùng do dân số khổng lồ và quy mô kinh tế của Trung Quốc thúc đẩy có sức hấp dẫn tự nhiên đối với các công ty nước ngoài. Hiện tại, thị trường Trung Quốc đang có những thay đổi sâu sắc “Trong ngành bánh nướng, chỉ cần đếm số lượng cửa hàng bánh ngọt, tiệm bánh ngày càng tăng trên đường phố ở các thành phố lớn như Thượng Hải, Bắc Kinh là có thể thấy được sức sống mạnh mẽ của người Trung Quốc. chợ."

  Trong những năm gần đây, nhu cầu tiêu dùng của Trung Quốc ngày càng đa dạng và cơ cấu tiêu dùng liên tục được nâng cấp, liên tục tạo động lực cho thị trường. Trong ngành bánh nướng, theo nền tảng dữ liệu Statista của Đức, doanh thu hoạt động sản phẩm bánh nướng và ngũ cốc của Trung Quốc sẽ đạt 252,1 tỷ USD vào năm 2023, trở thành thị trường sản phẩm bánh nướng và ngũ cốc lớn nhất thế giới.

  "Chúng tôi đang trong quá trình thay đổi và phải nắm bắt các xu hướng tiêu dùng mới, đồng thời liên tục phát triển và cải tiến sản phẩm." Pugliese cho biết trên cơ sở nghiên cứu thói quen và sở thích ăn uống của người Trung Quốc, Bin Fort giới thiệu thiết bị thông minh và tự động hóa tại địa phương để hỗ trợ các doanh nghiệp nghiên cứu và phát triển sản phẩm cũng như nâng cao hiệu quả sản xuất.

  Trong 18 năm kể từ khi Bimbo thâm nhập thị trường Trung Quốc, Bimbo vẫn tiếp tục tăng cường đầu tư vào Trung Quốc và đến nay đã thành lập 11 nhà máy ở nhiều thành phố.

  Pulese cho biết sự phát triển nhanh chóng của khoa học và công nghệ Trung Quốc, đặc biệt là sự phát triển nhanh chóng của công nghệ kỹ thuật số, đã làm nảy sinh các hình thức cạnh tranh mới trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Ví dụ, sự phát triển bùng nổ của ngành thương mại điện tử Trung Quốc đã tạo ra nhiều ứng dụng mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Thông qua một màn hình điện thoại di động nhỏ, có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu cơ bản về cuộc sống, thực phẩm, nhà ở và đi lại, điều này khiến “mối quan hệ giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng Trung Quốc vượt xa bất kỳ thị trường nào khác”.

  Dữ liệu liên quan cho thấy vào năm 2013, quy mô giao dịch thương mại điện tử quốc gia của Trung Quốc đã vượt quá 10 nghìn tỷ nhân dân tệ. Đến năm 2023, con số này đã lên tới 46,83 nghìn tỷ nhân dân tệ. Trung Quốc cũng là thị trường tiêu dùng kỹ thuật số lớn nhất thế giới và dẫn đầu thế giới về bán lẻ trực tuyến, chuỗi cung ứng và các lĩnh vực khác.

  "Hệ sinh thái kỹ thuật số của Trung Quốc buộc chúng ta phải 'mở rộng tầm mắt', tập trung vào đổi mới công nghệ và hội nhập công nghiệp cũng như mở rộng không gian mới." Pugliese nói rằng Bimbo đã hợp tác với các doanh nghiệp Trung Quốc. và sử dụng các công nghệ như trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn để tương tác tốt hơn với người tiêu dùng, từ đó nhắm mục tiêu chính xác hơn vào các nhóm người tiêu dùng và tối ưu hóa việc quản lý chuỗi cung ứng.

  Hơn 10 năm trước, Chủ tịch Bimbo Daniel Selviche từng đưa ra nhận định: Ngành nào muốn thành công thì phải theo dõi sát sao thị trường Trung Quốc; trên toàn cầu, nó phải có trụ sở tại Trung Quốc.

  Pulese tin rằng câu nói này vẫn còn trường tồn với thời gian. "Chúng tôi hy vọng sẽ nắm bắt được cơ hội ở Trung Quốc và trở thành một công ty lớn tại thị trường Trung Quốc." Ông nói rằng các phương pháp đổi mới mà Bimbo đã khám phá ở thị trường Trung Quốc trong những năm qua cũng sẽ giúp hãng khám phá thêm nhiều thị trường. (Phóng viên tham gia: Luo Xin, Xia Zilin) ​​​​



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền